Với nền tảng căn bản là tìm kiếm và kết nối, sự cải tiến bao gồm 2 hướng chính: hợp tác với các đối tác và đầu tư vào các công ty công nghệ, để bổ sung thêm tính năng cho nền tảng công nghệ chính.
GoBear được biết đến là một “siêu thị” tài chính với mục tiêu cải thiện sức khỏe tài chính của người dùng Châu Á bằng cách giúp họ gia tăng hiểu biết về tài chính, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và gia tăng hiểu biết về chứng khoán cho mọi người.
GoBear đang phục vụ hơn 40 triệu người dùng trên khắp Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Các đối tác của GoBear là các tổ chức tài chính, ngân hàng và các công ty bảo hiểm hàng đầu như Allianz Worldwide Partners, Citibank, FWD và Standard Chartered Bank.