Áp dụng bán hàng trực tuyến cùng kinh doanh truyền thống để mang lại tối ưu hóa doanh thu cho các chủ gian hàng là hướng đi hợp xu thế. Mô hình này sẽ được triển khai tại trung tâm thương mại Golden Plaza.
Có thêm hình thức bán hàng trực tuyến mang lại điểm ưu việt cho Golden Plaza. Tận dụng xu hướng mua sắm online, website www.goldenplaza.net.vn không chỉ để giới thiệu thông tin của trung tâm, mà còn phục vụ cho các chủ ki-ốt bán hàng online để đa dạng hình thức tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh số. Từ đó, tính khả thi của kinh doanh cao khi hàng trăm nghìn sản phẩm chất lượng, giá hợp lý được bán ngay trên chợ trực tuyến Golden Plaza. Thay vì phải đến tận nơi, khách có thể đặt mua qua website và nhận hàng được giao tận nhà hoặc lướt web tìm hiểu thông tin trước khi đến giao dịch trực tiếp.
Tháng 11/2016, Trung tâm mua sắm Golden Plaza sẽ đi vào hoạt động.
Đây là trung tâm thương mại đầu tiên được triển khai tại Việt Nam theo mô hình kinh doanh sỉ - lẻ và trực tuyến cao cấp tương tự tại Bangkok (Thái Lan), Hong Kong, Quảng Châu (Trung Quốc)... Dự án không những sở hữu những ưu điểm thuận lợi của chợ đầu mối buôn sỉ truyền thống mà còn kết hợp bán lẻ và kinh doanh trực tuyến linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán. Gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm, quy mô của trung tâm thương mại hiện đại này cung cấp gần 600 ki-ốt, được thiết kế phối màu giữa các tầng theo phong cách ngũ hành mang đến không gian mua sắm độc đáo và thịnh vượng. Tại đây, hàng hóa được buôn sỉ hoặc bán lẻ trực tiếp tại các gian hàng với giá sỉ ưu đãi, cạnh tranh.
Nhiều nhận định cho rằng việc Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài triển khai phương thức bán lẻ trực tuyến cùng bán tại chỗ đã đưa Golden Plaza Residence với 15.000m² mặt bằng thương mại cao cấp, tọa lạc tại 922 Nguyễn Trãi, quận 5, TPHCM trở thành tâm điểm giao thương của các chợ sỉ lâu năm chủ lực của Sài Gòn và các tỉnh thành phía Nam cũng như lớn nhất cả nước.
Vị trí là lợi thế lớn của Golden Plaza. Giáp 4 mặt tiền Nguyễn Trãi, Học Lạc, Hồng Bàng và Dương Tử Giang, khu mua sắm này được bao quanh bởi tất cả các chợ đầu mối sỉ lớn nhất cả nước như chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, Bình Tây, Soái Kình Lâm, Kim Biên,... có khoảng cách vài trăm mét; cách bến xe miền Tây chỉ 1,5km, khu trung tâm thành phố tầm 20 phút di chuyển. Vị trí đắc địa này không chỉ làm tăng tính giao thương mà còn hứa hẹn hình thành một quần thể khu thương mại nhộn nhịp ngay tại Golden Plaza khi đi vào hoạt động.
Không gian kinh doanh được thiết kế khoa học, hiện đại.
Vận hành theo mô hình quản lý bài bản, chuẩn mực, thiết kế đồng nhất và độc đáo, Golden Plaza đại diện mô hình kinh doanh năng động và hiện đại theo xu hướng mới. Tầng 1 quy tụ các ngành hàng kim hoàn, hàng mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện cao cấp các loại. Tầng 2 là khu vực chuyên về thời trang nữ. Tầng 3 là hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 4 là không gian đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc. Ngay tại tầng 5 được phân bổ rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp riêng biệt sẽ thu hút và mang đến hàng trăm nghìn lượt khách tiềm năng.
|
Các ki-ốt được phân bổ với diện tích tối thiểu là 6m2, đủ không gian để trưng bày hàng hóa thẩm mỹ, thông minh và khoa học, đồng thời với cấu trúc tầng giúp phân chia ngành hàng hợp lý, tạo lối đi rộng rãi cho khách di chuyển ra vào. Nhờ vậy, Golden Plaza mang đến trải nghiệm mua sắm cho mô hình kinh doanh sỉ - lẻ mới và còn giải quyết hợp lý các điểm hạn chế tại mô hình chợ truyền thống như những bất tiện khi mua hàng vì không gian bó hẹp không thoải mái và thông thoáng, hàng hoá bài trí không đồng bộ ngăn nắp.
Đại diện chủ đầu tư cho biết, Golden Plaza được kỳ vọng sẽ tạo nên một trung tâm thương mại diện mạo và hình thức kinh doanh mới để giúp người tiêu dùng có thêm trải nghiệm và lựa chọn mua sắm vào dịp Tết sắp đến. Trung tâm sỉ - lẻ cao cấp và trực tuyến Golden Plaza đã mở đặt chỗ chính thức ngày 20/09/2016 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dự kiến bàn giao ki-ốt vào ngày 16/11/2016.
NGUYỄN VÂN