Grand Marina Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên

Ngày 19-5, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon. Sự kiện đánh dấu cột mốc phát triển quan trọng của Grand Marina Saigon, dần hiện thực hóa khái niệm bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam.
Phối cảnh tòa tháp Lake trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes
Phối cảnh tòa tháp Lake trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon. Ảnh: Masterise Homes

Tọa lạc ngay trung tâm TPHCM sôi động và hiện đại, tòa tháp căn hộ Lake cao 47 tầng gắn liền với thương hiệu Marriott, nằm trong quy hoạch tổng thể rộng 10ha của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon. 

Lake là tòa đầu tiên trong 8 tòa tháp biểu tượng của Grand Marina Saigon dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ cấu trúc trong tháng 5-2022 để bắt đầu trang bị và hoàn thiện nội thất. Các căn hộ hàng hiệu trong tòa Lake được sắp xếp để tận dụng tối đa tầm nhìn khoáng đạt của tòa tháp.

Trong đó các căn hộ hướng Nam và Tây Nam sở hữu tầm nhìn hướng về trung tâm thành phố hoa lệ, các căn hướng Đông và Đông Nam sở hữu tầm nhìn bất tận hướng ra dòng chảy êm đềm của sông Sài Gòn, còn các căn hướng Tây Nam nhìn ra Thảo Cầm Viên rợp bóng cây xanh. 

Grand Marina Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên ảnh 1 Đại diện Masterise Homes và các đối tác tiến hành nghi thức cất nóc tòa nhà Lake

Bên cạnh các căn hộ hàng hiệu Marriott, tòa Lake còn mang đến các tiện ích sang trọng được quản lý và vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp đến từ Marriott, từ boardroom (phòng họp), bể bơi, rạp chiếu phim, cho đến club lounge (phòng chờ), phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em.

Những không gian này đều được HBA (Mỹ) thiết kế theo đúng ngôn ngữ của thương hiệu khách sạn Marriott với nét hiện đại chấm phá trên nền cổ điển sang trọng. Ngoài ra, tòa tháp Lake hoàn thiện nội thất 100% từ Ý bởi Công ty Italian Fit Out với sự tỉ mỉ, cầu toàn trong chế tác thủ công, mang đến không gian phong cách Ý cho những cư dân tương lai. 

Ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án, Masterise Homes phát biểu tại sự kiện: “Là dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới, Grand Marina, Saigon nắm vai trò quan trọng trong danh mục dự án của chúng tôi, góp phần đáng kể đưa Masterise Homes trở thành đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu lớn hàng đầu Đông Nam Á. Ngày hôm nay là một cột mốc quan trọng của dự án Grand Marina, Saigon. Tòa Lake sẽ mang đến cho thị trường Việt Nam những căn hộ hàng hiệu đầu tiên, tiêu chuẩn chưa từng có trong các sản phẩm nhà ở”.

Tòa tháp căn hộ Lake gắn liền với thương hiệu Marriott, được phát triển bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm và năng lực quốc tế gồm Newtecons, Mace, Aurecon, thiết kế nội thất bởi HBA và hoàn thiện nội thất bởi Italian Fit Out Company. Tòa nhà dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao trong quý 1-2023. Hiện tại, một số lượng lớn các căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake đã có chủ, trong số đó có căn penthouse duplex ở tầng 45 rộng gần 240m2. 

Trong những tháng tới, Italian Fit Out Company sẽ hoàn thiện căn hộ mẫu tại tòa Lake để khách hàng dễ dàng trải nghiệm tầm nhìn và cảm nhận không gian nội thất Milan của các căn hộ hàng hiệu Marriott tại đây. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa, dự án đang có chương trình gói tài chính hấp dẫn, ân hạn nợ gốc và lãi suất lên đến 12 tháng sau thời điểm bàn giao. 

Tin cùng chuyên mục