Green Garden Fine Wine & Dining - Bản tình ca lãng mạn giữa TP Thủ Đức

Ẩm thực châu Âu luôn là hành trình khám phá bất tận - mỗi món ăn là sản phẩm của sự sáng tạo, là nguồn cảm hứng, là câu chuyện và là triết lý ẩm thực mà các “nghệ sĩ” - những người đầu bếp tài hoa muốn truyền tải đến thực khách.
Green Garden Fine Wine & Dining - Bản tình ca lãng mạn giữa TP Thủ Đức

Green Garden Fine Wine & Dining là một trong số ít những nhà hàng theo phong cách “fine dining” vừa mới khai trương tại trung tâm TP Thủ Đức. Fine Dining là sự tổng hòa giữa tất cả những yếu tố dù là chi tiết nhất liên quan tới món ăn, phong cách phục vụ hay không khí bữa tiệc, âm nhạc, ánh sáng... để tạo nên một không khí sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn và ấm cúng.

Không đơn thuần là một bữa ăn, mà hơn thế - thực khách sẽ được đánh thức toàn bộ các giác quan để cảm nhận được tình yêu và sự tận tụy của đầu bếp dành cho mình. Tình yêu lứa đôi, tình thân đối tác, tình cảm gia đình cũng theo đó thăng hoa.

Nằm trên đường Kha Vạn Cân, song song cung đường đẹp Phạm Văn Đồng với bãi xe rộng rãi, nơi đây phù hợp cho những ai muốn tìm đến một nơi không quá xa trung tâm để thay đổi không khí. Đặc biệt nhà hàng nằm trong tổ hợp thể thao nổi tiếng Green Garden Gym & Golf vừa thuận tiện cho việc tập luyện vừa thích hợp cho việc hẹn đối tác sau giờ tập luyện.

Tin cùng chuyên mục