Hàng trăm giải thưởng hấp dẫn của Trung Nguyên, G7 đang chờ

Công ty Trung Nguyên vừa tổ chức trao giải đợt 4 chương trình “Dùng cà phê năng lượng, đón thành công đổi đời” dành cho khách hàng trúng thưởng khu vực TPHCM. 

Đây là chương trình tri ân khách hàng được Trung Nguyên, G7 tổ chức từ ngày 10-10-2017 đến hết ngày 05-01-2018 với tổng giá trị giải thưởng trên 15 tỉ đồng. Chương trình đã có hàng trăm khách hàng may mắn trúng giải trên toàn quốc.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần mua các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên và G7 có áp dụng chương trình khuyến mại (được dán decal chương trình) và tìm may mắn của mình trên tấm thẻ cào được đính kèm theo mỗi sản phẩm. Thông tin về chương trình truy cập tại www.trungnguyen.com.vn.

LOCK&LOCK tiếp tục được vinh danh Top 10 “tin & dùng” 2017

Đây cũng là năm thứ 2 LOCK&LOCK đạt Top 10 giải thưởng này và năm thứ 6 liên tiếp nằm trong danh sách Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin & dùng.

Qua khảo sát của hơn 73.000 người trong suốt 10 tháng, LOCK&LOCK được vinh danh trong nhóm ngành gia dụng - nội thất với 2 sản phẩm: Hộp thủy tinh chịu nhiệt và chảo chống dính HARD&LIGHT. Cả hai sản phẩm đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng thiết kế và hiệu quả sử dụng.

Theo lãnh đạo của LOCK&LOCK, đáp lại lòng tin yêu của khách hàng, doanh nghiệp đã không ngừng đầu tư vào phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng hệ thống cửa hàng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. 

Emirates mừng giáng sinh với ưu đãi đặc biệt

Chương trình dành cho hành khách hạng thương gia đi từ Việt Nam đến châu Âu, thời gian đặt chỗ từ ngày 11 đến ngày 21-12-2017 và có giá trị cho đến ngày 30-11-2018. Theo đó, từ TPHCM bay đến Paris có giá từ 74.860.000 đồng, đến Frankfurt từ 75.290.000 đồng, đến Amsterdam từ 82.410.000 đồng, đến Luân Đôn từ 88.320.000 đồng.

Trên máy bay thân rộng Boeing 777-300ER, hành khách từ Việt Nam có thể thưởng thức hệ thống giải trí từng đoạt giải thưởng với hơn 2.500 kênh phim mới nhất, chương trình truyền hình và âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới và các món ăn ngon do phi hành đoàn rất chu đáo của Emirates phục vụ.

Để biết thêm thông tin về các điểm đến, hãy truy cập emirates.com/vn hoặc gọi số 1900 1599.

Panasonic giới thiệu sản phẩm mới Chuông cửa có hình

Panasonic Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư (TID) tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm chuông cửa có hình VL-SW274VN, mang lại cho khách hàng giải pháp an ninh chất lượng Nhật Bản. Đồng thời, tại hội thảo, Panasonic công bố TID là nhà phân phối chính thức sản phẩm chuông cửa có hình của hãng.

Được biết, VL-SW274VN là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam để phù hợp với thiết kế quen thuộc nhà ống và nhà nhiều tầng, diện tích nhỏ nhưng cao và khó bao quát an ninh toàn căn nhà.

Đặc biệt, đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng kết nối mở rộng linh hoạt giữa màn hình hiển thị 7’’ sắc nét với 3 màn hình 7” phụ và 6 tay con không dây ở nhiều vị trí khác nhau, tạo sự linh động và tiện ích cho người sử dụng, nhất là trong không gian gia đình.

Tin cùng chuyên mục