Đây là cột mốc quan trọng giúp Hanwha Life hoàn thiện hơn hệ thống phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hiện diện của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II năm 2017, công ty đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.
Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đa dạng hóa kênh phân phối thông qua hợp tác với hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam là Woori và Shinhan để phân phối các sản phẩm của mình.
Theo kết quả kinh doanh mới nhất của Hanwha Life Việt Nam, kết thúc quý II năm 2017, công ty đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, công ty đang tạo ra việc làm cho 28.000 tư vấn viên và phục vụ hơn 200.000 khách hàng.
Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Hanwha Life Việt Nam còn đa dạng hóa kênh phân phối thông qua hợp tác với hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam là Woori và Shinhan để phân phối các sản phẩm của mình.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2
-
Phim truyền hình: Nơi ngọn gió dừng chân
-
Công ty TNHH Lan Anh tổ chức lễ hoàn công dự án Lan Anh 7B