Hệ thống Trường mầm non Thế giới trẻ thơ (Worldkids): Đấu giá tranh “Chia sẻ yêu thương”

Các chuyên gia giáo dục cho rằng, để trẻ phát triển tốt về cảm xúc, trí tuệ và nhận thức về lòng yêu thương…, các cháu rất cần có một môi trường giáo dục tốt. Trường mầm non chính là “môi trường xã hội rộng lớn đầu tiên” mà bé đặt những bước chân chập chững để khám phá, tìm tòi, là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ trong sáng và lòng nhân hậu.

Cứ mỗi dịp cuối năm, tết đến xuân về, Trường mầm non Worldkids lan tỏa thông điệp “Cho đi để nhận lại” trên toàn hệ thống nhà trường thông qua hoạt động đấu giá tranh gây quỹ nhằm giáo dục con trẻ lòng yêu thương ngay từ bé…

Hệ thống Trường mầm non Thế giới trẻ thơ (Worldkids): Đấu giá tranh “Chia sẻ yêu thương” ảnh 1 Các bức tranh đấu giá của các bé trường Worldkids đều mang thông điệp lan tỏa yêu thương

Lan tỏa yêu thương…

Dịp 20-11 và cứ mỗi cuối năm, Trường mầm non Worldkids coi đây là dịp để các thầy cô giáo dục con trẻ về lòng biết ơn và những hành động chia sẻ yêu thương của con người với nhau. Được học ở môi trường chất lượng, an toàn với các thầy cô có tấm lòng nhân hậu là sự may mắn của con trẻ. Đó là niềm hạnh phúc, sự an tâm của các bậc phụ huynh khi gửi gắm con cái của mình vào đây.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, đặc biệt năm 2020 là một năm cả thế giới đang phải đối phó với đại dịch Covid-19 và ở nước ta vừa qua lại thêm lũ lụt hoành hành khiến đồng bào miền Trung gánh chịu mọi tổn thất nặng nề.

Với mục đích giáo dục trẻ biết chia sẻ, quan tâm đến người khác, đặc biệt là đồng bào miền Trung có những con trẻ kém may mắn hơn, dịp này hệ thống Trường mầm non Worldkids lan tỏa thông điệp “Cho đi để nhận lại”.

Thông qua chương trình, trường sẽ tổ chức đấu giá tranh để gây quỹ từ thiện “Chia sẻ yêu thương” trên fanpage của hệ thống trường https://www.facebook.com/MamNonWorldkids/

Chương trình mang ý nghĩa lớn 

Chương trình đấu giá tranh “Chia sẻ yêu thương” của hệ thống Trường Worlkids tổ chức đấu giá để gây quỹ từ thiện vào dịp cuối năm nay trên fanpage của trường. Chương trình đã diễn ra từ 14g00 ngày 10-11-2020 và kết thúc vào lúc 18g00 ngày 19-11-2020. Giá khởi đểm của mỗi bức tranh là 300.000 VNĐ. Số tiền đấu giá của phụ huynh sẽ chuyển về quỹ từ thiện của cơ sở từng trường trên toàn hệ thống Worlkids. 

Hệ thống Trường mầm non Thế giới trẻ thơ (Worldkids): Đấu giá tranh “Chia sẻ yêu thương” ảnh 2
Hệ thống Trường mầm non Thế giới trẻ thơ (Worldkids): Đấu giá tranh “Chia sẻ yêu thương” ảnh 3 Các bức tranh đấu giá của các bé trường Worldkids đều mang thông điệp lan tỏa yêu thương

Hình thức đấu giá dựa vào phụ huynh bình luận vào ngay dưới bức tranh mà mình chọn theo cú pháp “Mã số tranh + Tên phụ huynh bé + Cơ sở đang học + Số tiền”. Qui ước: mỗi lần đấu giá tối thiểu là 50.000 VNĐ (WK1-Nemo-01 + Nguyễn Văn A PH của bé Nguyễn Văn B + CS2 + 350.000).

Hàng ngày, Worlkids sẽ có ghi lại giá cao nhất của bức tranh được đấu giá ngay dưới phần mô tả của tranh. Thời gian và địa điểm trưng bày tranh, tranh của cơ sở nào sẽ trưng bày tại cơ sở đó. Nhà trường sẽ liên hệ phụ huynh để xác nhận về việc đấu giá thành công bức tranh sau khi kết thúc thời gian đấu giá và gửi lại quý phụ huynh sau ngày 20-11-2020.

Từng lọt vào top 5 trường mầm non uy tín tại TP.HCM do báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn, hệ thống trường Mầm non Worldkids luôn cố gắng nỗ lực để duy trì và phát huy những thành tựu đạt được trong những năm vừa qua. Là một trong những đơn vị giáo dục tiên phong trong việc sử dụng phương pháp giáo dục trẻ thông minh sớm Glenn Doman, phương pháp Montessori, khai mở tiềm năng âm nhạc Worldkids music và Toán Tư duy. Tại Worldkids, bé được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, về tư duy, tính cách và cả kĩ năng sống.

Tin cùng chuyên mục