Tiếp nối thành công của chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 (giúp Heineken tiếp cận và truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 8,3 triệu người tiêu dùng), Heineken cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) tiếp tục hợp tác nhằm mang lại những thay đổi tích cực và đầy ý nghĩa đối với hành vi lái xe sau khi thưởng thức rượu bia tại Việt Nam (ảnh).
Năm nay, Heineken hợp tác Grab để mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mãi Grab 2 chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại Hà Nội và TPHCM, bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào. Điều này cũng sẽ giúp người tiêu dùng chủ động lên kế hoạch riêng của mình, đặc biệt khi có dự định uống rượu bia.