Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng uy tín toàn cầu

Với hành trình hơn 40 năm trên toàn cầu và 12 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Herbalife Nutrition đã và đang tạo nên nhiều dấu ấn tốt đẹp của một tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên toàn cầu và ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận mạnh mẽ.
Herbalife Việt Nam ký kết thỏa thuận với VOC và VPA tài trợ sản phẩm dinh dưỡng giai đoạn 2021-2022 cho 150 vận động viên Việt Nam xuất sắc
Herbalife Việt Nam ký kết thỏa thuận với VOC và VPA tài trợ sản phẩm dinh dưỡng giai đoạn 2021-2022 cho 150 vận động viên Việt Nam xuất sắc

Thương hiệu dinh dưỡng bổ sung hàng đầu

Trong nhiều năm liên tiếp, Herbalife Nutrition được trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam và “Thương hiệu dinh dưỡng bổ sung hàng đầu” do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng tại Giải thưởng Rồng Vàng. 

Theo công bố của Euromonitor International Limited*, Herbaife Nutrition là thương hiệu số 1 trên thế giới về quản lý cân nặng và sức khỏe (Nguồn: Euromonitor International Limited; theo định nghĩa sức khỏe người tiêu dùng đến năm 2021. Quản lý cân nặng và sức khỏe, kết hợp % RSP theo GBO, năm 2020. Công bố này có hiệu lực đến ngày 6-1-2022), và là nhãn hiệu thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein bán chạy số 1 thế giới (Nguồn: Euromonitor International Limited; ngành chăm sóc sức khỏe ấn bản 2021; theo định nghĩa thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn và bổ sung protein; thị phần doanh thu bán lẻ toàn cầu trong năm 2020. Công bố này có hiệu lực đến ngày 24-11-2021)

Gắn bó với nhiều sự kiện thể thao lớn 


Là một thương hiệu dinh dưỡng có uy tín trong cộng đồng với những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới tin dùng, Herbalife Nutrition cũng là một cái tên gắn bó với những sự kiện thể thao lớn. Mới đây, Herbalife Việt Nam hỗ trợ tổ chức giải “Vô địch quốc gia marathon và cự ly dài báo Tiền Phong - Tiền Phong Marathon 2021” tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sự kiện năm nay được tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam (27-3-1946 - 27-3-2021) và hưởng ứng ngày chạy Olympic.

Ngày 27-3-2021, Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam tổ chức Chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” và Lễ trao thưởng các vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu, vận động viên, huấn luyện viên thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2020.  

Ngày 23-4-2021, Herbalife Việt Nam công bố tài trợ sản phẩm cho 110 vận động viên xuất sắc và 40 vận động viên người khuyết tật xuất sắc giai đoạn 2021-2022 theo thỏa thuận tài trợ ký kết với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA). Theo đó, Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ cho 150 vận động viên Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife Nutrition, bao gồm: Sản phẩm Dinh dưỡng cho vận động Herbalife 24 Rebuild Strength, Hỗn hợp Dinh dưỡng Thể thao Công thức 1 (Herbalife 24 Formula 1 Sport), Trà N-R-G, Herbalifeline, Hỗn hợp Vitamin Công thức 2, Lô hội Thảo mộc Cô đặc (Herbal Aloe Concentrate), và Bột Protein (Personalized Protein Powder)

Ưu tiên cho các hoạt động vì cộng đồng và bền vững cho hiện tại và tương lai

Herbalife Nutrition toàn cầu cam kết góp phần cải thiện cuộc sống và cộng đồng thông qua Quỹ Herbalife Nutrition Foundation, đóng góp vào việc xóa đói thông qua sáng kiến toàn cầu Dinh dưỡng để chấm dứt nạn đói của mình; giúp mở rộng cơ hội kinh tế cho những cá nhân thuộc các cộng đồng khó khăn; giảm thiểu việc sử dụng đồ nhựa dùng một lần; cam kết đạt chỉ tiêu hoàn toàn không phát thải vào năm 2050, đồng thời hỗ trợ những nỗ lực của các thành viên độc lập của công ty áp dụng các sáng kiến bền vững trong hoạt động kinh doanh.

Tại Việt Nam, thông qua Quỹ Herbalife Nutrition Foundation, công ty thực hiện Chương trình Casa Herbalife Nutrition, cung cấp bữa ăn dinh dưỡng và kiến thức dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Gần đây, công ty đã triển khai Chương trình Ngôi sao NFZH để khuyến khích hơn 300 em nhỏ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và thường xuyên vận động.

Tin cùng chuyên mục