Hỗ trợ bệnh khiếm thính, ù tai

Một trường hợp bị khiếm thính hơn 10 năm, nghe không rõ nên rất phiền não. Sau khi dùng sản phẩm hỗ trợ khiếm thính, ù tai chưa đến 3 tháng thì nghe được rõ hơn, tai trở về trạng thái bình thường không còn tiếng ù ù phiền phức nữa.
GPQC: 193/2022/XNQC-ATTP, XNCB: 90/2022/ĐKSP
GPQC: 193/2022/XNQC-ATTP, XNCB: 90/2022/ĐKSP

Một trường hợp khác suốt 10 năm phải dùng máy trợ thính. Sau khi kiên trì dùng sản phẩm được 90 ngày thì nghe được rõ hơn và không cần dùng máy cũng có thể nói chuyện với người khác và xem ti vi.

Tiếng ù tai như tiếng dế kêu, như tiếng tàu chạy, ồn nên khiến người bệnh không ngủ được phiền đến mức không chịu nổi; không nghe được, nghe không rõ, đau đầu chóng mặt, nói ít hơn, ăn uống khó vào, mắc kẹt trong thế giới vô âm thanh buồn bã, cho thấy những ai khiếm thính, ù tai thật sự rất đau khổ.

Sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh về tai thế hệ mới nhất của Nhật Bản. Có thành phần đặc biệt trong sản phẩm đi sâu vào gan, thận, bồi bổ sinh khí cắt đứt tận gốc nguyên nhân gây khiếm thính, ù tai làm cân bằng âm dương, khí huyết, kinh lạc, thần kinh thích giác được thông suốt.

Ngay trong ngày hết ù tai: Tai thông thoáng dễ chịu, chứng ù tai biến mất, hết nghẹt tai, thính lực được cải thiện nhanh chóng. 7 ngày nghe được âm thanh; lỗ tai tắc nhét lâu ngày nở ra, âm thanh càng ngày càng to, rõ, càng ngày càng linh loạt hơn.

30 ngày nghe rõ ràng: Sau hơn 10 năm bị khiếm thính, ù tai giờ đây cho dù tiếng động rất nhỏ ở xa cũng nghe thấy rất rõ. 90 ngày thính lực được cải thiện hơn 60 dB và trở lại bình thường.

Để giúp người bệnh tạm biệt với bệnh khiếm thính, ù tai công ty cho ra đời sản phẩm TPBVSK Nhất Đại Tông Sư - Phúc Nhĩ Khang. Sản phẩm đang bán trên toàn quốc với ưu đãi: Mua 6 hộp đặc biệt tặng 1 hộp, mua 12 hộp tặng 2 hộp, số lượng quà tặng có hạn, mỗi ngày chỉ tặng cho 100 khách hàng đầu tiên. 

Sản phẩm phù hợp cho các trường hợp: Người bị khiếm thính, ù tai đột ngột, khiếm thính, ù tai có tính thần kinh, do tuổi già, do độc tố của thuốc, khiếm thính, ù tai hỗn hợp cùng các loại khiếm thính ù tai khác, thính lực bị giảm sút: tai viêm, tai sưng tắc, có mủ trong tai, đau đầu hoa mắt…

Tin cùng chuyên mục