Hòa Bình khởi công dự án Hikari mở rộng tại Bình Dương

Ngày 24-12-2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tổ chức Lễ khởi công dự án Hikari mở rộng tại Trung tâm thành phố mới Bình Dương.
Hòa Bình khởi công dự án Hikari mở rộng tại Bình Dương

Dự án do Công ty TNHH Becamex Tokyu làm chủ đầu tư với tổng diện tích 9,087m2, nằm trong khu Midori Park được quy hoạch tổng thể và phát triển đồng bộ với nhiều loại hình khác nhau từ nhà phố liền kề, nhà vườn, nhà phố thương mại đến biệt thự sang trọng, tràn ngập cây xanh và hồ nước liên kề.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Onuma Minoru - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu chia sẻ: “Kế hoạch mở rộng dự án Hiraki được hình thành từ khoảng 15 cửa hàng trong toàn nhà gồm 1 tới 2 tầng, phù hợp với thiên nhiên phong phú của thành phố mới Bình Dương, tạo nên một khu thương mại tràn đầy ánh sáng, mảng xanh và nước. Thêm nữa, rác thải hữu cơ từ các cửa hàng sẽ được ủ thành phân bón, mục tiêu tạo nên một công trình có yếu tố bền vững, điều mà thế giới đang rất quan tâm. Đảm nhận công việc thi công dự án Hikari mở rộng là nhà thầu Hòa Bình. Cho tới nay chúng tôi đã hợp tác với Hòa Bình ở 2 dự án căn hộ là Sora Gardens 1 và Midori Park The Vierw, chất lượng thi công cao là điều đã được kiểm chứng qua 2 dự án nói trên. Tôi cũng tin rằng ở dự án này, Hòa Bình sẽ vừa đảm bảo được chất lượng thi công cao, không để xảy ra sự cố, vừa đảm bảo cả về tiến độ thi công”.

Hòa Bình khởi công dự án Hikari mở rộng tại Bình Dương ảnh 2

Hòa Bình là đơn vị tổng thầu thi công kết cấu, hoàn thiện và Landcape. Dự kiến hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư vào tháng 8-2021.

Tin cùng chuyên mục