Hoạt chất từ sụn cá hồi Nhật Bản - Giải pháp đột phá cho người bệnh thoái hóa khớp

Lý do nào mà sản phẩm hoạt chất từ sụn cá hồi được sản xuất tại Nhật Bản đang “gây sốt” tại Việt Nam.
Hoạt chất từ sụn cá hồi Nhật Bản - Giải pháp đột phá cho người bệnh thoái hóa khớp
Từng tạo nên cơn sốt trong tiêu dùng Việt Nam trước đây với nhiều sản phẩm chất lượng từ xứ sở hoa anh đào như: áo chống nắng Nhật Bản, nho Nhật, mì cốc Nhật,… và giờ đây là sản phẩm hoạt chất từ sụn cá hồi được sản xuất tại Nhật Bản đang được nhiều bệnh nhân đau khớp tìm mua để sử dụng. Vậy lý do nào mà sản phẩm này đang “gây sốt” tại Việt Nam.

Đầu tiên là do thực trạng điều trị thoái hóa khớp hiện nay: Quá nhiều loại glucosamin không đem lại hiệu quả cho người bệnh. Do nhiều nguyên nhân như dùng không đúng loại và nếu có đúng loại thì bệnh nhân thường chỉ dùng một thời gian ngắn, thấy không hiệu quả là ngưng sử dụng.

Lý do thứ hai là việc dùng thuốc giảm đau nhiều nguy hiểm, không hiệu quả: Theo GS Reginster, tất cả các hướng dẫn trên thế giới đều đưa thuốc giảm đau là bước đầu tiên trong 4 giải pháp điều trị thoái hóa khớp. Tuy nhiên, điều đáng nói là tất cả các hướng dẫn này đều có lưu ý là không nên dùng thuốc giảm đau lâu dài và cần hết sức thận trọng về liều sử dụng vì có thể làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, tim mạch, thận. Chưa kể, hiệu quả của phương pháp này rất thấp. Thuốc gần như không có hiệu quả sau 6 tháng nếu chúng ta lạm dụng.

Lý do thứ ba là do nguyên liệu quý hiếm thành phần chính là proteoglycan.

Đây là chất mà các nhà khoa học Nhật Bản đã khổ công tìm kiếm hàng trăm năm nay. Mười năm trước đây, để làm ra 1 gram proteoglycan phải mất đến 4,5 tỷ đồng vì đòi hỏi công nghệ phải tối tân mới làm ra được. Ước tính cứ 1,6 tấn cá hồi mới thu được 1kg proteoglycan.
Hoạt chất từ sụn cá hồi Nhật Bản - Giải pháp đột phá cho người bệnh thoái hóa khớp ảnh 1
Tại sao lại proteoglycan lại “đắt” và quan trọng đến vậy? Như chúng ta biết thoái hóa khớp là bệnh của toàn bộ thành phần cấu tạo khớp như sụn khớp bị thoái hóa. Sụn khớp được cấu tạo từ các thành phần: nước (chiếm 80%), các sợi collagen và chất proteoglycan (chiếm 5% - 10%). Để bảo đảm cho sụn không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi, những phân tử proteoglycan này hợp với nhau thành mô sụn cho xương và cơ thể, giống như một tấm bọt biển để giữ nước, tạo độ sụn khớp, tạo dịch nhầy quanh khớp. Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản đã chứng minh rằng, proteoglycan tăng cường chất dịch, không những làm giảm đau viêm khớp mà còn ngăn ngừa biến chứng, vì nó dần dần khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các chứng viêm. Là giải pháp giúp phòng ngừa, điều trị thoái hóa khớp, loãng xương hiệu quả nhất hiện nay. Hiện hàng triệu người dân Nhật Bản tin tưởng vào hợp chất này và đang hàng ngày sử dụng. Đây cũng là lý do chính khiến bệnh nhân khớp tại Việt Nam tìm mua sản phẩm để sử dụng.
* Tặng miễn phí cẩm nang Điều trị bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp. Liên hệ ngay: 0983 120 909
Hoạt chất từ sụn cá hồi Nhật Bản - Giải pháp đột phá cho người bệnh thoái hóa khớp ảnh 2

Tin cùng chuyên mục