Hội thảo: Ứng dụng khoa học công nghệ trong điều trị tiểu đường

Hội thảo khoa học về hợp tác quốc tế: Nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ trong điều trị tiểu đường và hành trình 15 năm Diabetna thắp sáng niềm tin cho người tiểu đường sẽ được tổ chức vào ngày 22-5 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, 16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM. Mọi thông tin chi tiết về hội thảo, bạn đọc vui lòng gọi đến đường dây nóng: 18006316 (miễn phí cước gọi). 
Hội thảo: Ứng dụng khoa học công nghệ trong điều trị tiểu đường

Thành phần tham dự hội thảo

- ThS. BS Đặng Thanh Huy - Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

- TS. Lê Thị Hoàng Liễu - Nguyên Trưởng Khoa dinh dưỡng Bệnh viện Huyện Bình Chánh

- TS Hoàng Minh Châu: Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược

Hội thảo còn có sự tham gia của đông đảo khách mời là các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa nội tiết ở các bệnh viện và rất nhiều người bệnh tiểu đường đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

Cùng chờ đón hội thảo diễn ra vào ngày 22-5-2022 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, 16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM. 

Những nội dung chính của hội thảo 

Tham dự hội thảo, các chuyên gia sẽ giới thiệu và phân tích làm rõ các xu hướng Đông Tây y kết hợp trong điều trị tiểu đường, chia sẻ những kiến thức và các phương pháp hỗ trợ điều trị, cũng như phòng ngừa biến chứng cho bệnh nhân tiểu đường tại Việt Nam hiện nay.  

Cũng tại hội thảo, TS. Hoàng Minh Châu, Tổng Giám đốc Công ty Nam Dược sẽ trình bày hợp tác quốc tế về nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ trong điều trị tiểu đường, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm Diabetna.

TS Hoàng Minh Châu - tác giả công trình nghiên cứu “Tìm ra 9 hoạt chất mới có tác dụng hạ đường huyết chỉ có trong Dây thìa canh tại Việt Nam”
Dưới sự hỗ trợ công nghệ của Viện Khoa học công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST), các nhà khoa học Đại học quốc gia Seoul đã phối hợp với những người đồng nghiệp tại Công ty Nam Dược để nghiên cứu về thành phần hóa học trong dây thìa canh hỗ trợ điều trị tiểu đường, được trồng trọt và thu hái theo tiêu chuẩn GACP-WHO. 

Là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chiết xuất 100% từ dây thìa canh sạch, Diabetna đã đồng hành với người bệnh tiểu đường 15 năm qua. Diabetna tự hào là “Sản phẩm được tin dùng số 1 Việt Nam trong dòng thảo dược chiết xuất từ dây thìa canh sạch chuẩn quốc tế GACP cho người tiểu đường” do người tiêu dùng trên toàn quốc bình chọn thông qua việc khảo sát, đánh giá của Thời báo Kinh tế Việt Nam.

Chương trình là cơ hội để người bệnh tiểu đường có thể giao lưu, đặt câu hỏi trực tiếp cho các chuyên gia, từ đó cập nhật thêm kiến thức trong phòng và điều trị bệnh tiểu đường. 

Thông tin từ ban tổ chức, tham gia hội thảo khoa học này, tất cả các khách mời không những có được thêm nhiều kiến thức bổ ích về phương pháp phòng và điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường, mà còn có cơ hội nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa từ nhãn hàng Diabetna.

Rất mong được chào đón quý bạn đọc đến tham dự hội thảo, có những chia sẻ và đóng góp để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến nhiều thông tin hữu ích cho người bệnh.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Diabetna

Số GPQC: 1887/2021/XNQC-ATTP; XNCB: 5306/2021/ĐKSP

Chịu trách nhiệm: Công ty TNHH Dược Phẩm Ích Nhân

Đia chỉ: Lô A18/D7 Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục