Home Credit đánh dấu bước chuyển mình bằng bộ nhận diện thương hiệu mới

SGGP
Home Credit Việt Nam chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng - một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp.

Home Credit đánh dấu bước chuyển mình  bằng bộ nhận diện thương hiệu mới

Đi cùng với logo mới, Home Credit công bố thông điệp mà công ty gửi gắm đến khách hàng nhằm truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống: Now, you can - Nay bạn hoàn toàn có thể.
Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sang hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. 
Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”.
Home Credit tiếp tục cải tiến thủ tục vay vốn, khách hàng chỉ cần 2 loại giấy tờ: CMND và Giấy phép lái xe. 
Home Credit hiện có 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên tất cả 63 tỉnh thành, với 7 triệu khách hàng; trong đó 3,8 triệu khách hàng có được khoản vay đầu tiên nhờ vào Home Credit, hơn 4 triệu hợp đồng vay trả góp lãi suất 0% được ký kết.

A.PH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mercedes-Benz đã có những cột mốc đáng nhớ  tại Việt Nam trong 25 năm hoạt động

Mercedes-Benz Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập

Tháng 11-2020, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng các nhân viên và đại lý sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam. Thương hiệu ngôi sao ba cánh không chỉ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu với người tiêu dùng trong nước, mà đây còn là lời “cam kết” tiếp tục đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Ngân hàng - Chứng khoán

Giá vàng SJC giảm mạnh

Ngày 24-11, cùng đà giảm của giá vàng thế giới, giá vàng SJC trong nước đã giảm 650.000 đồng/lượng so với cuối giờ chiều hôm trước, lùi sát mức 55 triệu đồng/lượng chiều mua vào.

Thị trường

Tiêu dùng thông minh với sản phẩm Organic và Gis

Để giúp người tiêu dùng thành thị có được những bữa ăn sạch, dinh dưỡng, an toàn, đảm bảo sức khỏe,.. từ đây phiên chợ “Organic Town – Gis market” của sản phẩm hữu cơ và HVNCLC được hình thành tại số 84 Nguyễn Du, quận 1, TPHCM. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

10 dự án tham gia chung kết “Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao năm 2020”

Sáng 25-11, chung kết cuộc thi “Đổi mới sáng tạo trong sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao 2020” do Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Nông nghiệp Công nghệ cao phối hợp với Sở KH-CN TPHCM tổ chức, nhằm tìm kiếm các ý tưởng sáng tạo, các dự án mang tính đổi mới trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Đầu tư

Thông tin kinh tế