Hơn 500 người được khám, phát thuốc chữa bệnh miễn phí

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27-7-1947 _ 27-7-2018, ngày 25-7, Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp với Ban Thanh niên Quân đội, Cục Chính trị Quân khu 4, UBND huyện Hải Lăng tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách và hộ nghèo tại xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng (Quảng Trị).
500 người dân là các đối tượng chính sách, hộ nghèo được khám chữa bệnh miền phí.
500 người dân là các đối tượng chính sách, hộ nghèo được khám chữa bệnh miền phí.
Khám chữa bệnh cho người dân.

Tại chương trình, các y, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 268 và các y, bác sĩ trẻ thuộc Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Quảng Trị tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 người dân là các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa bàn.

Huyện Hải Lăng là địa phương hiện có hơn 7.500 đối tượng chính sách, chính vì vậy hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo của tuổi trẻ Quảng Trị và tuổi trẻ Quân đội là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong góp phần chung tay cùng toàn xã hội chăm lo sức khỏe cho bà con, vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Hơn 500 người được khám, phát thuốc chữa bệnh miễn phí ảnh 2
 
Hơn 500 người được khám, phát thuốc chữa bệnh miễn phí ảnh 3 Đoàn viên giúp các bệnh nhân lớn tuổi đến khám bệnh và nhận thuốc miền phí.

Kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sĩ hàng năm, các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên toàn tỉnh Quảng Trị luôn dành sự quan tâm, thăm hỏi, động viên đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng.

Điều trị cho bệnh nhân lớn tuổi.

Đây là hoạt động thể hiện sự tiếp nối truyền thống cao đẹp, đạo lý quý báu “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, là sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tin cùng chuyên mục