Hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo đến với người nghèo

Hôm nay 22-4, hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo tiếp tục được FPT Long Châu trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn tại gần 60 tỉnh, thành thông qua chương trình “Long Châu Sẻ Chia”.
FPT Long Châu tặng thuốc miễn phí và nhiều tấn gạo, sẻ chia cùng những người có hoàn cảnh khó khăn.
FPT Long Châu tặng thuốc miễn phí và nhiều tấn gạo, sẻ chia cùng những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Long Châu Sẻ Chia” đã đồng loạt triển khai với thông điệp phục vụ vì sức khỏe cộng đồng và san sẻ gánh nặng với những hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch và trở lại này, FPT Long Châu tiếp tục trao tặng 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo cho người nghèo xung quanh khu vực của hơn 600 nhà thuốc Long Châu trên toàn quốc và cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện tri ân, hỗ trợ cộng đồng nhân cột mốc 600 nhà thuốc.

Hơn 500.000 ngày thuốc miễn phí và 350 tấn gạo đến với người nghèo ảnh 1 Chương trình “Long Châu Sẻ Chia” là một trong những hoạt động xã hội định kỳ của FPT Long Châu
Bà Phan Thanh Uyên, Giám đốc Marketing hệ thống nhà thuốc Long Châu chia sẻ: “Chiến dịch thiện nguyện lần này nằm trong chuỗi hoạt động tri ân của FPT Long Châu, đánh dấu cột mốc quy mô 600 nhà thuốc trên toàn quốc. Thông qua chương trình, nhiều hoàn cảnh khó khăn có cơ hội được chăm sóc sức khỏe kịp thời... là động lực để chương trình được duy trì, thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội”.

Được khởi động từ tháng 4-2021, FPT Long Châu đã trao tặng 210.000 ngày thuốc miễn phí và 140 tấn gạo cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, trong các đợt bùng dịch vừa qua, hệ thống này đã triển khai nhiều đợt hỗ trợ miễn phí 100% thuốc, thiết bị điều trị Covid-19 dành riêng cho bệnh nhân F0 là hộ nghèo, giúp giảm tải gánh nặng cho hệ thống y tế và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Trước đó,  ngày 5-4-2022 vừa qua, FPT Long Châu và Sanofi CHC Việt Nam đã cùng nhau ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, tiên phong triển khai chiến lược dịch vụ Chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast Moving Consumer Healthcare, viết tắt “FMCH”) tại Việt Nam. Hoạt động là bước tiến góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của FPT Long Châu, cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng, bệnh nhân và gia đình trên hành trình chăm sóc sức khỏe qua sản phẩm, dịch vụ tiên tiến, đem đến cuộc sống chất lượng và trọn vẹn hơn...

Tin cùng chuyên mục