Hơn 8,28 tỷ đồng tiếp sức học sinh, sinh viên giỏi vượt khó từ học bổng Đinh Thiện Lý

Sáng ngày 24-9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7, TPHCM đã diễn ra lễ trao học bổng Đinh Thiện Lý lần 20 và trao tài trợ năm 2022 do Công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Đinh Thiện Lý tổ chức.
Công ty Phú Mỹ Hưng, Quỹ Đinh Thiện Lý trao học bổng và tài trợ cho các em HS-SV
Công ty Phú Mỹ Hưng, Quỹ Đinh Thiện Lý trao học bổng và tài trợ cho các em HS-SV

Tại buổi lễ, công ty Phú Mỹ Hưng và Quỹ Đinh Thiện Lý đã trao 214 suất học bổng trực tiếp với tổng giá trị 2,58 tỷ đồng cho các em HS-SV đạt thành tích học tập tốt và có tinh thần cộng đồng thuộc các trường THPT, Cao đẳng, Đại học trên cả nước. Mỗi suất học bổng trực tiếp trao cho sinh viên trị giá 14 triệu đồng/năm, đối với học sinh THPT là 6,3 triệu đồng/năm.

 Các em HSSV nhận học bổng năm 2022 chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo Quỹ Đinh Thiện Lý

Đồng thời, thông qua Quỹ Đinh Thiện Lý, Công ty Phú Mỹ Hưng cũng đã trao 5,7 tỷ đồng học bổng gián tiếp cho các Quỹ, các Hội từ thiện, các Hội Khuyến học của 63 tỉnh thành trên cả nước. Các Quỹ, Hội này sẽ xem xét, cấp học bổng cho các em HS-SV vượt khó, trẻ em khuyết tật, mồ côi... tại địa phương. 

Trong 17 năm qua, Công ty Phú Mỹ Hưng cùng Quỹ Đinh Thiện Lý trao gần 123.000 suất học bổng trực tiếp và gián tiếp với tổng giá trị hơn 138 tỷ đồng tiếp sức cho các em HS-SV trên cả nước vượt qua khó khăn vững bước trên con đường học vấn. 

Tin cùng chuyên mục