Honda Kim Thanh và các hoạt động tri ân khách hàng

Hơn 8 năm đi vào hoạt động kinh doanh và bảo dưỡng sửa chữa ô tô, Honda Kim Thanh đã dần được khẳng định là một thương hiệu có uy tín, một địa điểm đáng tin cậy và thân thiết với nhiều khách hàng đang sử dụng Ô tô Honda ở TPHCM và khu vực miền Nam.

Một chặng đường với nhiều nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất, lấy mục tiêu “Sự hài lòng của khách hàng” làm tiêu chí trọng tâm trong hoạt động kinh doanh, công ty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi dịch vụ, các hoạt động chăm sóc khách hàng tận nơi… nhằm tri ân Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành. Có thể điểm qua một số hoạt động chính như:

Chiến dịch Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ: Không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, Honda Kim Thanh còn thể hiện sự chu đáo đầy tinh tế khi mang đến những món quà bất ngờ cho Khách hàng nữ trong chương trình “Chiến dịch chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3” vừa qua. Chiếc gối tựa lưng êm ái là món quà đầy ý nghĩa để các chị em phụ nữ sử dụng trên ô tô cho những chuyến đi dài trở nên thoải mái hơn…

Chiến dịch dịch vụ Giờ Vàng: Đã mang đến cho quý khách những quà tặng thiết thực nhất đó là Voucher miễn phí 4 lít nhớt cho lần bảo dưỡng tiếp theo. Chương trình đã kết thúc với con số Khách hàng tham gia vượt xa mức chỉ tiêu ban đầu công ty đặt ra. Đánh dấu một bước thành công trong dịch vụ chăm sóc hậu mãi đối với Khách hàng. Với những ý nghĩa mà chương trình mang lại, dự kiến tháng 8 sắp tới, Honda Kim Thanh tiếp tục thực hiện chương trình Giờ Vàng để cùng khách hàng chăm sóc xế yêu.

Chương trình “Chăm sóc tận nơi”: Honda Kim Thanh còn thể hiện sự nhiệt tình với khách hàng phương xa qua những chương trình “Chăm sóc tận nơi” được tổ chức thường xuyên tại Vũng Tàu, Cần Thơ cùng những máy móc phụ tùng chính hãng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, quà tặng tri ân chu đáo. Chương trình thường kéo dài từ 2-3 ngày ở những khu vực địa điểm trung tâm thuận tiện giao thông cho khách hàng, đáp ứng tốt nhất cho các khách hàng ở xa nhưng không có nhiều thời gian để sắp xếp lên Honda Kim Thanh bảo dưỡng.

Honda Kim Thanh chăm sóc khách hàng tận nơi tại TP Vũng Tàu

Chương trình “Kiểm tra xe an toàn mùa mưa”: Mùa hè cũng là mùa thất thường của cơn mưa bất chợt đến vội rồi qua nhanh, để lại sau đó là những con đường ẩm ướt đầy trơn trượt. Nắm bắt tốt nhu cầu và thời điểm phù hợp với mong muốn mang lại sự yên tâm trong quá trình sử dụng xe, chương trình “Kiểm tra xe an toàn mùa mưa” được tổ chức thường xuyên mỗi độ hè về để quý khách có thể yên tâm lướt gió cho những chuyến hành trình không bị gián đoạn.

“Đồng hành cùng WORLD CUP 2014”: Để hưởng ứng không khí sôi động, náo nhiệt và cảm xúc cùng trái bóng Brazuca ở mùa hè Nam Mỹ, Honda Kim Thanh tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đồng hành cùng World Cup 2014” nhằm tạo ra một sân chơi giải trí lành mạnh mang đến những quà tặng thiết thực nhất dành cho khách hàng. Với mỗi giá trị thanh toán 3 triệu đồng trên hóa đơn, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng, giá trị thanh toán càng cao, càng nhiều phiếu bốc thăm, càng nhiều cơ hội trúng thưởng: 1 Giải nhất 1 Smart Tivi Samsung 40inch trị giá 16.900.000đ; 2 Giải nhì 1 Máy nóng lạnh Sharp trị giá 2.949.000đ; 3 Giải ba 1 máy pha coffee Delonghi trị giá 979.000đ và 5 giải khuyến khích mỗi giải 1 Voucher miễn phí 4 lít nhớt động cơ do Honda cung cấp

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, tìm kiếm lợi nhuận để xây dựng và phát triển bền vững, Honda Kim Thanh còn được biết đến khi thường xuyên đồng hành cùng các chương trình từ thiện, chia sẽ trách nhiệm với xã hội trong việc chăm lo cho các bệnh nhân nghèo khó, các học sinh nghèo hiếu học, các công trình xây dựng nhà tình thương, bê-tông hóa cầu đường mang lại nhiều cơ hội phát triển cho các vùng quê khó khăn…

Honda Kim Thanh trao cầu từ thiện ở Bến Tre và tặng quỹ học bổng ở Côn Đảo.

Bằng tất cả nhiệt huyết và sự tận tâm, Honda Kim Thanh hy vọng sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng khi trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng và sửa chữa xe chuyên nghiệp nhất.

 Đ.Đức

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Kiến nghị tăng thêm máy ATM tại các huyện ngoại thành

Triển khai Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với việc thu phí các dịch vụ công (gọi là Đề án 241) của Ngân hàng Nhà nước, UBND TPHCM cho biết, hiện thanh toán không tiền mặt thuộc các dịch vụ công tại TPHCM đã vượt chỉ tiêu đề ra.

Thị trường

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Công ty Cổ phần Masan MEATLife (“MML”) – một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Tập đoàn”) vừa công bố đã hoàn tất Giao Dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% Công ty 3F VIỆT (“Giao Dịch”) - doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm. 

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế