HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới

HUAWEI nova 8i, tablet MatePad Series, smartwatch HUAWEI WATCH 3, tai nghe FreeBuds 4 và màn hình thông minh MateView và MateView GT là những sản phẩm mang lại trải nghiệm thông minh và toàn diện hơn. 
HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới

HUAWEI WATCH 3 series 

HUAWEI WATCH 3 series là đồng hồ thông minh hàng đầu mới, hỗ trợ giao tiếp độc lập. Sản phẩm cho phép bạn gọi điện và nghe nhạc bằng số điện thoại và gói dữ liệu giống như điện thoại thông minh của bạn.

HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới ảnh 1 HUAWEI Watch 3 series chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 21-7-2021 
Với màn hình kính cong và vỏ thép không gỉ 316L, chiếc đồng hồ thời trang này đi kèm với nút xoay 3D hoàn toàn mới có thể cảm nhận các mức áp lực khác nhau và phản hồi. HUAWEI WATCH 3 Series là trợ lý cá nhân của bạn, giúp quản lý sức khỏe và thể thao. Sản phẩm này đóng vai trò như một thiết bị quản lý sức khỏe và thể thao chuyên nghiệp hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện.
HUAWEI FreeBuds 4 
HUAWEI FreeBuds 4 không chỉ cải thiện cảm giác đeo, giúp người dùng có cảm giác nhẹ như không và giảm tiếng ồn chủ động, mà còn mang lại chất lượng âm thanh có độ phân giải cao cũng như khả năng kết nối âm thanh thông minh.
Để tăng cường khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả trong các tình huống đeo khác nhau, HUAWEI FreeBuds 4 sử dụng công nghệ khử tiếng ồn Thích ứng Tai nghe (AEM) và là tai nghe nhét tai mở đầu tiên trong ngành làm được điều này.
HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới ảnh 2 HUAWEI FreeBuds 4 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 21-7-2021 
Về chất lượng âm thanh, HUAWEI FreeBuds 4 sử dụng màng loa composite polymer tinh thể lỏng (LCP), giúp mang lại chất lượng âm thanh có độ phân giải cao. Kết nối thiết bị kép được hỗ trợ trên sản phẩm này mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Dù đó là điện thoại thông minh Huawei, máy tính bảng, PC, đồng hồ thông minh, HUAWEI Vision hay bất kỳ thiết bị thông minh nào khác chạy Android, iOS hoặc Windows, hai thiết bị đều có thể được kết nối đồng thời với HUAWEI FreeBuds 4.
HUAWEI MateView GT 

Là màn hình cong đầu tiên của Huawei phù hợp với nhu cầu chơi game và thể thao điện tử. Sản phẩm có màn hình cong 34 inch 165 Hz với tỷ lệ 21:9 và độ phân giải 3440 × 1440. HUAWEI MateView GT được tích hợp SoundBar trong thiết kế để tối đa hóa niềm vui chơi game và tạo ra trải nghiệm giải trí sống động cho người chơi.

HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới ảnh 3
HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch

Là máy tính bảng được hỗ trợ bởi hệ điều hành HarmonyOS 2, HUAWEI MatePad series có thể cộng tác nhiều màn hình với máy tính của Huawei và màn hình HUAWEI MateView.

HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới ảnh 4 HUAWEI MatePad 11 là máy tính bảng đầu tiên của Huawei hỗ trợ màn hình 120Hz
HUAWEI MatePad series bao gồm HUAWEI MatePad Pro 12.6 inch, HUAWEI MatePad Pro 10.8 inch và HUAWEI MatePad 11. HUAWEI MatePad Pro 12.6 / 10.8 được trang bị màn hình không viền tuyệt đẹp, với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%, cao nhất trên thế giới.
HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới ảnh 5

Với HUAWEI M-Pencil (thế hệ thứ 2), Bàn phím Từ tính Thông minh HUAWEI mới và chuột không dây Bluetooth, dòng sản phẩm HUAWEI MatePad series sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng năng suất và sáng tạo như máy tính cá nhân.

HUAWEI MateView 

HUAWEI MateView được thiết kế dành riêng cho văn phòng thông minh và có hiệu suất hiển thị màu chuyên nghiệp. Đây là màn hình độc lập cao cấp có bảng điều khiển 28.2 inch tỷ lệ 3:2 hỗ trợ độ phân giải cao 3840 × 2560, mang đến trải nghiệm xem đẳng cấp, thể hiện từng chi tiết trên màn hình.

HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới ảnh 6 Màn hình HUAWEI MateView có thể kết nối không dây với điện thoại thông minh, máy tính xách tay và máy tính bảng
HUAWEI nova 8i

Sản phẩm được trang bị màn hình tràn viền Huawei 6,67 inch. Nhờ quy trình NCVM (kim loại hóa chân không không dẫn điện), mặt lưng của điện thoại có thiết kế cong 4D bóng bẩy mang lại trải nghiệm cầm nắm tuyệt vời cho người dùng.

HUAWEI giới thiệu 6 dòng sản phẩm chủ lực mới ảnh 7

Hệ thống 4 camera phía sau, bao gồm camera chính có độ phân giải cao 64MP mang đến trải nghiệm chụp ảnh mạnh mẽ cho người dùng trẻ. Hơn thế nữa, HUAWEI nova 8i cũng hỗ trợ sạc siêu nhanh 66W HUAWEI SuperCharge, chỉ mất 38 phút để sạc đầy điện thoại.

Tin cùng chuyên mục