Ibosses và “Thủ lĩnh số thế hệ Y“

Tiến sĩ Patrick Khor, nhà đầu tư “mát tay” của thế giới, đồng thời giảng viên nổi tiếng về khởi nghiệp tại Singapore, chủ nhân đầu sách Ibosses – Thủ lĩnh số thế hệ Y, đã có mặt tại Việt Nam để cùng giao lưu với bạn đọc TPHCM sáng ngày 14-12.

 
 
Sách Thủ lĩnh số thế hệ Y đã có mặt tại Việt Nam
Sách Thủ lĩnh số thế hệ Y đã có mặt tại Việt Nam

 Tinh thần khởi nghiệp và ứng dụng công nghệ để khởi nghiệp của tiến sĩ Patrick Khor rất cao. Ông luôn khuyến khích các bạn trẻ tự tin khởi nghiệp. Đó cũng là lý do ông thành lập iBosses, một tổ chức huấn luyện kỹ năng kinh doanh cho các startup, đồng thời cũng là một đơn vị đầu tư tài chính, tìm kiếm các startup giàu tiềm năng.

Sách do dịch giả Nguyễn Như Uyển Linh chuyển ngữ, First News – NXB Tổng hợp ấn hành.
Qua trình tiếp cận nhiều với các startup trên thế giới giúp Patrick Khor nhận ra, câu chuyện khởi nghiệp của những người trẻ đang rất khác biệt với thời của ông, đại diện của những doanh nhân 7x, 8x. Lấy cảm hứng từ sự khác nhau giữa trải nghiệm thực tế của những doanh nhân thế hệ X và lớp người trẻ, thế hệ Y ở Singapore khi họ quyết định bước chân vào thương trường, ông đã bắt tay thực hiện ấn phẩm Ibosses – Thủ lĩnh số thế hệ Y nhằm cung cấp cho người đọc những cái nhìn mới về những doanh nhân trẻ. 
Ibosses và “Thủ lĩnh số thế hệ Y“ ảnh 1
 Dịp này, Công ty Ibosses Việt nam và  công ty Ibosses Pte. Lte. Singapore công bố chương trình đào tạo, tư vấn và phát triển doanh nhân Việt Nam trên nền tảng công nghệ số nhằm thúc đẩy phát triển hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại Việt Nam trong kỉ nguyên số.

Tin cùng chuyên mục