Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue

SGGP
Bia Larue, một thương hiệu của HEINEKEN Việt Nam, vừa công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing “Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi” trong năm 2021.

Jack là đại sứ thương hiệu đầu tiên của bia Larue

Với chiến dịch này, Bia Larue mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, yêu đời đặc trưng của thương hiệu, nhằm truyền cảm hứng tích cực đến người tiêu dùng trên khắp cả nước, cùng đón nhận và tận hưởng từng khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống.

MV LAYLALAY, dự án đầu tiên của Đại sứ Thương hiệu Jack, ra mắt vào ngày sinh của Jack (12-4) đã đạt hơn 24 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục của anh trước đây và trở thành video thịnh hành số 1 trên YouTube chỉ sau 6 giờ công chiếu. 

L.M.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lễ trao tặng kỷ niệm chương tri ân sự cống hiến và thành quả đạt được cho 139 nhân viên Vedan Việt Nam

Vedan Việt Nam tri ân 139 nhân viên gắn bó 20-25 năm

Vừa qua, Vedan Việt Nam đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng kỷ niệm chương để tri ân sự cống hiến và thành quả đạt được của 139 nhân viên (bao gồm 42 nhân viên có thâm niên 20 năm và 97 nhân viên có thâm niên 25 năm - tính đến hết năm 2020). Đây là hoạt động thường niên được công ty tổ chức từ năm 2013.

Thị trường

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

ABBANK đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý 1-2021

Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý I/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 465 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt 4% so với kế hoạch Quý I; Tổng tài sản đạt 97.899 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các số liệu kinh doanh khác cũng tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng. 

Nông nghiệp

Tiêu thụ nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19

Bộ NN-PTNT vừa có công văn gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư về chính sách hỗ trợ bổ sung cho các đối tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ hàng nông sản gặp khó khăn do dịch Covid-19.   

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế