JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới

JBL ra mắt dòng sản phẩm tai nghe không dây như JBL LIVE FREE NC+, JBL REFLECT MINI TWS, JBL TUNE 225TWS được thiết kế thêm nhiều tính năng mới. Bên cạnh đó, JBL giới thiệu dòng loa Xtreme 3, Go 3 và Clip 4, loa JBL PartyBox On-The-Go và PartyBox 310. 
JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới
JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới
Được biết, sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của JBL thông qua hình thức trực tuyến từ Amsterdam. Với sản phẩm mới này, hãng đầu tư nhiều công nghệ mới JBL LIVE FREE NC + và REFLECT MINI TWS sở hữu tính năng chủ động khử tạp âm (Active Noise Cancelling). 

JBL LIVE FREE NC+ với công nghệ chủ động khử tạp âm và kết hợp với khả năng phát liên tục 21 giờ, không cần đến dây cáp ngay cả khi sạc nhờ Qi hộp sạc không dây tương thích hoặc hộp sạc đầu USB-C và công nghệ chống nước IPX7. 

JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới ảnh 1
JBL REFLECT MINI TWS có thiết kế kết hợp giữa miếng lót vành tai, công nghệ chống thấm nước IPX7 và tuổi thọ pin 21 giờ. Tương tự như JBL LIVE FREE NC+, JBL REFLECT MINI TWS cũng tích hợp tính năng hỗ trợ nhận diện giọng nói từ  trợ lý thông minh Google hoặc Amazon Alexa. 
JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới ảnh 2 JBL REFLECT MINI TWS 
Kế thừa JBL TUNE 220TWS, TUNE 225TWS đã giữ lại những đặc điểm tốt nhất của loại tai nghe và  thêm các tính năng mới, tăng tuổi thọ pin và cải thiện chất lượng âm thanh. Công nghệ âm thanh JBL Pure Bass Sound, với thời lượng sử dụng lên đến 5 giờ và 25 giờ khi kết hợp với hộp sạc USB. 
JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới ảnh 3 TUNE 225TWS
Bộ ba loa di động mới JBL Xtreme 3, JBL Go 3 và JBL Clip 4 hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm cho người dùng về cả âm thanh lẫn phong cách.
Được trang bị thời lượng pin 15 giờ, JBL Xtreme 3 có thể duy trì âm thanh tuyệt vời. Với tính năng PartyBoost có thể ghép nối hai loa sở hữu JBL PartyBoost tương thích để tạo ra âm thanh nổi. JBL Xtreme 3 trang bị công nghệ chống thấm nước và chống bụi IP67 cùng Bluetooth 5.1 và cổng kết nối kết nối USB-C. 

Được trang bị thời lượng pin 15 giờ, với tính năng PartyBoost có thể ghép nối hai loa sở hữu JBL PartyBoost tương thích để tạo ra âm thanh nổi. JBL Xtreme 3 trang bị công nghệ chống thấm nước và chống bụi IP67 cùng Bluetooth 5.1 và cổng kết nối kết nối USB-C. 

JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới ảnh 4 JBL Xtreme 3
Về JBL Go 3 mang phong cách và âm thanh di động nổi bật. Được nâng cấp toàn diện, JBL Go 3 - chiếc loa thu nhỏ này có thể phát nhạc liên tục đến 5 giờ chỉ với một lần sạc. 
JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới ảnh 5 JBL Go 3 
Phát trực tuyến không dây từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào, JBL Go 3 là định nghĩa mới của âm thanh tuyệt vời và chân thật. Go 3 với khả năng chống thấm nước và chống bụi IP67 cùng cổng kết nối USB-C. 
Với JBL Flip 4 dòng loa JBL Clip nhỏ gọn đã trở lại với một diện mạo mới. JBL Clip 4 có thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 10 giờ kết nối  Bluetooth 5.1. JBL Clip 4 giờ đây vừa chống nước, vừa chống bụi, hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh tuyệt vời hơn. Vẻ ngoài hoàn toàn mới với nhiều màu hợp thời trang của Clip 4 hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những tín đồ thời trang sành điệu nhất. 
JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới ảnh 6 JBL Flip 4
Hai sản phẩm loa JBL PartyBox On-The-Go và PartyBox 310 với thiết kế tối ưu dành để xách tay, dòng loa mới này là sự kết hợp giữa công nghệ âm thanh JBL Pro Sound.

JBL PartyBox On-The-Go dòng loa này sở hữu năng lượng 100 watts của công nghệ JBL Pro Sound. Khả năng kết nối Bluetooth, USB và kết nối AUX cùng mic không dây với khả năng chỉnh sửa âm tầng thấp, JBL PartyBox On-The-Go sạc nhanh trong 6 tiếng và công nghệ IPX4.

JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới ảnh 7 JBL PartyBox On-The-Go 
PartyBox 310 mang lại bầu không khí của những đại tiệc nhờ công nghệ âm thanh JBL Pro Sound công suất 240 watts và ưu thế pin dài suốt 18 tiếng. Thiết kế 2 lỗ cắm mic và lỗ cắm guitar điều chỉnh giọng hát được cài đặt sẵn. PartyBox 310 kết nối Bluetooth cùng công nghệ True Wireless Stereo kết nối không dây 2 loa.  JBL ra mắt loạt thiết bị âm thanh mới ảnh 8

Tin cùng chuyên mục