Khách hàng giao dịch tại CB: Được phục vụ đo thân nhiệt và nước rửa tay sát khuẩn

Theo đánh giá của Bộ Y tế, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới SARS-CoV-2 tiếp tục diễn biến phức tạp và có xu hướng lây lan nhanh, rộng.
Khách hàng giao dịch tại CB: Được phục vụ đo thân nhiệt và nước rửa tay sát khuẩn

Chính vì thế để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn trong giao dịch, từ ngày 10-3-2020, CB sẽ tiến hành tổ chức đo thân nhiệt cho các khách hàng, trang bị khu vực rửa tay sát khuẩn góp phần vào công tác phòng ngừa sự lan truyền của dịch bệnh, tạo sự yên tâm cho khách hàng khi đến giao dịch tại quầy.

Cụ thể, CB sẽ bố trí các giao dịch viên tiến hành đo thân nhiệt cho các CBNV và khách hàng tại cửa ra vào bằng máy đo cầm tay. Việc kiểm soát thân nhiệt được thực hiện nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân khách hàng cũng như cộng đồng. Bên cạnh đó, CB cũng khuyến cáo khách hàng đến giao dịch đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn tại khu vực được trang bị ngay tại cửa ra vào. Tuy nhiên đối với các giao dịch, hoạt động bắt buộc phải nhận diện khách hàng, nhân viên ngân hàng đề nghị khách hàng tạm thời tháo bỏ khẩu trang để nhận diện. Sau khi hoàn thành thủ tục, khách hàng tiếp tục đeo khẩu trang trong quá trình giao dịch. 

Đồng thời, các CBNV CB cũng xin phép được đeo khẩu trang khi làm việc, tiếp xúc với khách hàng. CB chủ động truyền thông đến từng điểm hoạt động và CBNV triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong đơn vị, như: phun thuốc khử trùng đảm bảo vệ sinh môi trường làm việc; rửa tay thường xuyên với xà phòng/dung dịch sát khuẩn; thường xuyên cập nhật, nắm bắt thông tin, diễn biến liên quan dịch bệnh từ cổng thông tin chính thức Bộ Y tế để triển khai ngay các biện pháp phòng, chống theo hướng dẫn. Được biết, công tác phòng chống dịch tại tất cả các trụ sở, điểm giao dịch CB sẽ diễn ra cho đến khi Chính phủ công bố kết thúc dịch bệnh.

Trong thời điểm chống dịch, CB cũng khuyến khích Quý khách hàng sử dụng các tiện ích trên kênh ngân hàng điện tử. CB mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác tích cực của các khách hàng để cùng chung tay phòng tránh dịch bệnh, góp phần giữ gìn môi trường sống an toàn và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục