Khai mạc Tech Day Show 2022

Hôm nay, Tech Day Show chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị 272 (đường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM), đây là triển lãm chuyên ngành về công nghệ, được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại TPHCM và Hà Nội với sự tham gia của các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ.
Hãng Zadez tại Tech Day Show 2022
Hãng Zadez tại Tech Day Show 2022

Ở lần tổ chức đầu tiên, Techday được đông đảo các đơn vị tham gia trưng bày nhiều nhãn hàng có tiếng như Acer, Dali, Cambridge, JBL, Yamaha, Viewsonic, Bose, Sony, Huawei, Samsung, Monster… với hơn 30 gian hàng, thu hút hàng chục ngàn khách tham quan đông đảo.

Khai mạc Tech Day Show 2022 ảnh 1 Khách tham quan tìm hiểu sản phẩm tại sự kiện
Năm nay, Techday với khoảng gần 600m² trưng bày nhưng giới thiệu hàng loạt sản phẩm, dịch vụ công nghệ nghe nhìn danh tiếng với 33 gian hàng. Các sản phẩm gồm các sản phẩm chính được trưng bày như: Màn chiếu, máy chiếu nhỏ gọn; Các thiết bị giải trí cá nhân như loa Bluetooth, loa thông minh, tai nghe, máy nghe nhạc; Phụ kiện công nghệ như micro thu âm, balo, thiết bị lưu trữ, đồng hồ thông minh, đèn bàn… của nhiều hãng, nhà phân phối.
Khai mạc Tech Day Show 2022 ảnh 2 Một gian hàng âm thanh tại sự kiện
Techday Show là sự kiện giúp người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm, công nghệ mới, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng, kéo dài đến ngày 15-5-2022 do Công ty TNHH Quảng cáo Nam Bình cùng Diễn đàn HDViệt Nam tổ chức.

Tin cùng chuyên mục