Theo thể lệ chương trình, trong thời gian triển khai, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại hệ thống SCB trên toàn quốc từ 30 triệu đồng hoặc 150 EUR, 150 AUD sẽ có đến 3 cơ hội trúng thưởng: 666.666 bao lì xì may mắn có giá trị lên đến 1 triệu đồng/giải dành cho khách hàng bốc thăm tại quầy; 600 thẻ Mastercard Debit, mỗi thẻ trị giá 1 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn có 4 số cuối mã dự thưởng là 2018; và 313 giải thưởng giá trị khi tham gia quay số cuối chương trình.
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng quay số cuối chương trình gồm: 1 xe Mercedes-Benz C200 2017 trị giá 1,6 tỷ đồng; 12 bộ giải trí Samsung, mỗi bộ trị giá 75 triệu đồng gồm 1 TV Qled 55 inch và 1 dàn âm thanh 3D Blu-ray; 24 tủ lạnh Samsung Inverter 486 lít trị giá 45 triệu đồng/giải; 36 máy giặt Samsung 12kg trị giá 23 triệu đồng/giải; và 240 phiếu mua hàng siêu thị có giá trị 2 triệu đồng mỗi phiếu.
Các khách hàng cá nhân vay vốn hoặc mở mới/chi tiêu thẻ quốc tế SCB trong thời gian này cũng sẽ được phát hành mã số dự thưởng và có 2 cơ hội trúng thưởng. Đặc biệt, SCB vừa cho biết sẽ nhân đôi số dự thưởng dành cho khách hàng mới lần đầu mở tài khoản tiết kiệm tại SCB, hoặc khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế SCB tại nước ngoài hoặc khách hàng gửi tiền/vay vốn tại SCB từ ngày 28-12-2017 đến hết 5-1-2018.
Như vậy, từ nay đến 13-2-2018, vẫn còn hơn 400.000 giải thưởng rút thăm tại quầy dành cho khách hàng gửi tiết kiệm. Ngoài ra, 450 giải may mắn với 4 số cuối là 2018, và đặc biệt là 313 giải thưởng giá trị cho đợt quay số cuối chương trình vẫn đang chờ khách hàng gửi tiết kiệm, vay vốn, hoặc mở mới/chi tiêu thẻ quốc tế SCB.
SCB hiện là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng huy động và dư nợ cao trên thị trường. Đến cuối tháng 9-2017, huy động vốn của SCB tăng 19,6%, dư nợ tăng 17,1% so với cuối năm 2016. Ngoài ra, doanh số chi tiêu qua thẻ quốc tế của SCB trong 10 tháng đầu năm đã vượt hơn 40% so với doanh số kế hoạch cả năm 2017.
Ông Võ Tấn Hoàng Văn, Tổng Giám đốc SCB, cho biết trong quý 3-2017, tỷ lệ tái tục tiền gửi trung bình của khách hàng cá nhân tại SCB đạt hơn 83%, tức cứ 100 khách hàng gửi tiền tiết kiệm đến kỳ đáo hạn thì có 83 khách hàng tiếp tục gửi tiền tại ngân hàng. Trong khi đó, lợi nhuận thuần từ hoạt động dịch vụ 9 tháng đầu năm của ngân hàng tăng hơn 66% so với cùng kỳ 2016, minh chứng cho việc khách hàng ngày càng ưa thích sử dụng dịch vụ của SCB. “Đó là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục đưa ra các chính sách, các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng và tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”, ông Văn nói.
Để biết thông tin chi tiết về chương trình: