Khám phá Dubai với chương trình ưu đãi “My Emirates Pass”

Hành khách của Hãng hàng không Emirates trong mùa hè này có thể thỏa thích khám phá Dubai với các ưu đãi và giảm giá độc quyền tại thành phố này với My Emirates Pass, chương trình ưu đãi giúp họ sử dụng thẻ lên máy bay Emirates như một tấm thẻ hội viên độc quyền.

Các hành khách bay đến hoặc quá cảnh tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 01-06 đến 31-08-2017 được hưởng một loạt các ưu đãi khi khám phá một số điểm đến nổi tiếng tại Dubai chỉ bằng việc xuất trình thẻ lên máy bay của hãng Emirates và giấy tờ tùy thân.

Vé máy bay khứ hồi từ TPHCM đến Dubai hè này có giá từ 12.601.000 VND, từ Hà Nội đến Dubai từ 12.275.000 VND (đã bao gồm thuế và phụ phí).

My Emirates Pass mang đến cho khách hàng các chương trình giảm giá đặc biệt tại hơn 120 nhà hàng đẳng cấp thế giới tại Dubai.

Các chương trình ưu đãi độc quyền còn có thể được sử dụng cho một loạt các hoạt động vui chơi giải trí bao gồm tham quan các sân golf, nơi tổ chức các giải thi đấu quốc tế, các công viên giải trí ly kỳ hay các spa sang trọng khắp nơi trong thành phố. 

Tin cùng chuyên mục