Khi nhà băng ưu đãi khách VIP

Là khách hàng VIP của một ngân hàng, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Ở bất kể nơi đâu, chỉ cần một cú điện thoại, mọi nhu cầu tài chính của khách hàng có thể được đáp ứng nhanh gọn. Không chỉ thế, nhiều khách hàng VIP còn được ngân hàng cử nhân viên quản lý hay tư vấn riêng để lên kế hoạch quản lý tài chính. Đó là những dịch vụ tiên tiến mà các ngân hàng thương mại (NHTM) nội địa đang chú trọng phát triển.

Gói sản phẩm cho VIP

Thực tế, khách hàng đã được ngân hàng xếp vào danh sách VIP sẽ luôn được phục vụ không chỉ “tận răng” mọi lúc, mọi nơi mà còn hưởng những lợi ích tối đa trong các giao dịch tài chính với ngân hàng. Đơn cử, dịch vụ khách hàng VIP của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) được thiết kế hoàn toàn riêng biệt, với tiêu chí cung cấp cho khách hàng cá nhân VIP các dịch vụ tài chính nhanh nhất và hiệu quả nhất, xứng tầm khách hàng VIP của một ngân hàng cao cấp.

Để có thể trở thành khách hàng VIP của Eximbank, liên tục trong 6 tháng, mỗi tháng khách hàng có số dư tiền gửi bình quân trong 2 tháng từ 2 tỷ đồng trở lên, hoặc số dư tiền vay bình quân trong tháng từ 3 tỷ đồng trở lên và không phát sinh nợ xấu. Những khách hàng này sẽ được ưu đãi về tài chính như: cộng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất tiền vay, giảm phí dịch vụ, được xem xét phát hành tín chấp thẻ Paltinum không cần tài sản bảo đảm với hạn mức lên đến 1 tỷ đồng (với VIP kim cương) và hạn mức 900 triệu đồng (với VIP vàng).  Ngoài ra, khách hàng VIP còn được xem xét phát hành tín chấp thẻ tín dụng không cần tài sản bảo đảm với hạn mức từ 200 - 500 triệu đồng.

Không chỉ được ưu đãi tài chính, khách hàng VIP còn được ưu tiên phục vụ tại quầy VIP, phòng VIP của Eximbank và không phải lấy số thứ tự. Khách hàng VIP cũng được tư vấn, giải đáp các sản phẩm dịch vụ Eximbank thông qua số điện thoại dành riêng, được ưu tiên thực hiện nhanh các giao dịch, giải quyết nhanh hồ sơ, được Eximbank cung cấp các dịch vụ thu, chi tiền mặt, dịch vụ cho vay, dịch vụ thẻ tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, Eximbank có sản phẩm thẻ V-TOP VIP là thẻ ghi nợ nội địa được thiết kế và phát hành riêng cho khách hàng VIP. Ngoài chức năng rút tiền mặt, thanh toán giống như thẻ ATM, thẻ V-TOP VIP còn dùng để nhận diện khách hàng VIP khi đến giao dịch tại quầy VIP của Eximbank.

Chăm sóc đặc biệt

Bên cạnh những ưu đãi tài chính, ưu tiên phục vụ, khách hàng VIP của Eximbank còn được hưởng những chăm sóc đặc biệt như: được tặng thiệp chúc mừng sinh nhật, tặng quà đối với khách hàng VIP Kim cương, Vàng, Bạc; khách nữ được tặng quà nhân dịp 8-3; 20-10; được tặng thiệp chúc mừng năm mới, tặng lịch tết thiết kế riêng; đặc biệt được ưu đãi giảm giá, chiết khấu khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị mà Eximbank có hợp tác liên kết. 

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, hầu hết NHTM nội địa lẫn nước ngoài đều nhắm vào đối tượng khách hàng VIP, khách hàng cao cấp. Để chinh phục khách hàng VIP vốn có yêu cầu khắt khe về chất lượng dịch vụ, đòi hỏi ngân hàng không chỉ phục vụ tận nơi với nhiều sản phẩm trọn gói mà còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một khi đã tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng VIP thì đây chính là khách hàng trung thành của ngân hàng.

Việc thiết kế những sản phẩm dịch vụ khách hàng VIP là bước đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng của Eximbank, tạo sự khác biệt so với các ngân hàng khác trong việc cung cấp chất lượng dịch vụ khách hàng cao cấp. Theo một lãnh đạo của Eximbank, hiện nay ngân hàng này không chỉ có thế mạnh ở mạng lưới hoạt động rộng khắp mà còn linh hoạt, sáng tạo trong sản phẩm, dịch vụ hướng tới khách hàng có thu nhập cao.

Thủy Dương

Các tin, bài viết khác

Thị trường

VinMart/ VinMart+ tập trung đảm bảo chuỗi cung ứng, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng

Đợt dịch Covid-19 thứ 4 đang diễn biến ngày càng phức tạp. Chính phủ triển khai mọi biện pháp để đảm bảo an toàn cho người dân, nhiều địa phương trên cả nước thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch. Trong giai đoạn hiện nay, các nhà bán lẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo cung ứng hàng thiết yếu đến nhân dân. Nỗ lực ổn định hoạt động kinh doanh, liên tục khuyến mại, tặng bảo hiểm sức khỏe cho khách hàng là các hoạt động nổi bật đang được VinMart/VinMart+ thực hiện. 

Địa ốc

Thị trường bất động sản “gồng mình” chờ cơ hội

Những tháng đầu năm 2021 thị trường bất động sản trôi qua với bức tranh khá ảm đạm, khác hẳn so với dự đoán lạc quan đầu năm. Các doanh nghiệp (DN) đang “gồng mình” để duy trì phát triển và chuẩn bị cho những ngày sau dịch. 

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực tài chính và hỗ trợ tối đa doanh nghiệp, người dân

Với việc triển khai quyết liệt những biện pháp điều hành, thúc đẩy kinh doanh bám sát định hướng, chỉ đạo của Chính phủ và NHNN cũng như diễn biến thị trường, VietinBank đã triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp kinh doanh chủ động, linh hoạt theo các chủ điểm chiến lược trong kế hoạch kinh doanh trung hạn, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, người dân.

Nông nghiệp

Ngăn chặn giả mạo xuất xứ

Không phải ngẫu nhiên mà Bộ Công thương vừa lập đoàn kiểm tra, làm việc với 5 doanh nghiệp (DN), gồm: Công ty CP Tập đoàn Tân Long, Công ty CP Xuất nhập khẩu Thuận Minh, Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời, Công ty CP Tân Đồng Tiến, Công ty TNHH Khánh Tâm về việc các DN này thu mua và tiêu thụ gạo có nguồn gốc từ Ấn Độ.  

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

“Công thức 7K+3T” - Thêm sáng kiến phòng ngừa Covid-19 cho doanh nghiệp và người dân

Đại dịch Covid-19 với biến chủng mới trong gần 3 tháng qua đã bùng phát quá nhanh, nằm ngoài mọi dự đoán của nhiều người... Dưới góc độ là một người sáng lập và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Xây dựng Bình, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng và vật liệu xây dựng TPHCM, ông Lê Viết Hải đã bổ sung khẩu hiệu 2K + 3T vào công thức 5K của Bộ Y tế để triển khai áp dụng tại tất cả công trình và cho các công ty thành viên, người lao động của Tập đoàn.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế