Kia đóng góp lớn vào doanh số của Thaco trong tháng 2-2019

SGGP
Kết thúc tháng 2-2019, Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố doanh số chính thức của các dòng xe du lịch. Theo đó, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) vẫn tiếp tục là cái tên dẫn đầu toàn thị trường ô tô Việt Nam với 3.450 xe bán ra. 

Kia đóng góp lớn vào doanh số của Thaco trong tháng 2-2019

Theo VAMA, doanh số xe du lịch của toàn thị trường Việt Nam trong tháng 2-2019 vừa qua là 9.157 xe. Trong đó, tổng doanh số xe du lịch Thaco đạt 3.450 xe. Đóng góp vào con số này là thương hiệu Kia với 3 sản phẩm được khách hàng tin chọn hàng đầu: Kia Morning, Kia Cerato và Kia Sedona.

Theo đó, ghi nhận từ số liệu chính thức của VAMA, doanh số xe bán ra của ba sản phẩm này lần lượt là 559 xe, 536 xe và 161 xe; đạt mức tăng trưởng ổn định so với năm 2018. Riêng Kia Morning và Kia Cerato là 2 sản phẩm nằm trong tốp 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 2-2019. Đây là những con số đã được hiệp hội VAMA kiểm duyệt, phản ánh chính xác và khách quan nhất về thị trường xe du lịch Việt Nam.

Lý giải về tốc độ tăng trưởng ổn định của Kia trong giai đoạn sau tết Âm lịch ảm đạm và khan hiếm khách, đại diện từ phía Thaco cho biết, sở dĩ Kia vẫn giữ được đà tăng trưởng là nhờ có sự xuất hiện của các phiên bản nâng cấp mới của cả ba mẫu xe bán chạy nhất.

Cụ thể, tháng 10-2018 là màn chào sân của Sedona mới, một phiên bản có diện mạo sang trọng với nhiều trang bị tiện nghi, nâng cấp từ mẫu xe Kia Sedona trước đó.

Kia đóng góp lớn vào doanh số của Thaco trong tháng 2-2019 ảnh 1 Sedona mới với nội thất sang trọng và hiện đại
Tiếp đến, Kia All-New Cerato và Kia Morning AT Mới đồng loạt xuất hiện trong tháng 12-2018, phục vụ nhu cầu mua xe đón tết của khách hàng và góp phần thúc đẩy doanh số của Kia trong những tháng cuối năm 2018, đầu năm 2019.

Với sự xuất hiện đồng đều và lịch ra mắt xen kẽ, hợp lý của Kia Sedona mới, Kia All-New Cerato và Kia Morning AT Mới, dễ thấy được Kia đã và đang chú trọng rất nhiều đến tâm lý, thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.

Kia đóng góp lớn vào doanh số của Thaco trong tháng 2-2019 ảnh 2
Thêm vào đó, với lợi thế về dãy sản phẩm của thương hiệu Kia trải dài từ các phân khúc A - hatchback, B, C sedan… đến phân khúc xe 7 chỗ cỡ lớn, đa dạng các tùy chọn màu sắc, cùng với đó là hệ thống showroom và hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp Việt Nam, có thể nói, Kia chính là cái tên xuất hiện phổ biến và là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi chọn mua xe. 

HÀ MY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Vinamilk liên tục dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền

Theo Nielsen Việt Nam, trong nhiều năm liên tiếp, Vinamilk là công ty dẫn đầu thị trường ở ngành hàng sữa nước. Trong một ngành hàng lớn, có tốc độ tăng trưởng và cạnh tranh cao như sữa nước, vậy đâu là những yếu tố tạo ra “sức bền” cho Vinamilk trong việc duy trì vị trí số 1 của mình, đặc biệt là trải qua một giai đoạn đầy biến động vì Covid-19?

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng số AB Ditizen: Định danh điện tử nhanh chóng, sở hữu số tài khoản trùng số điện thoại và 0 đồng phí dịch vụ

Ứng dụng ngân hàng số AB Ditizen vừa được tích hợp thêm tính năng định danh khách hàng điện tử tự động toàn diện – eKYC, cho phép khách hàng làm thủ tục đăng ký mở tài khoản 100% trực tuyến ngay trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.

Nông nghiệp

Đầu tư

Long An định hướng phát triển thành vùng kinh tế công nghệ cao

Sáng 19-4, UBND tỉnh Long An tổ chức tọa đàm "Định hướng phát triển vùng kinh tế công nghệ cao”. Tham dự có Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đại diện Văn phòng Chính phủ, phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam VCCI, cùng các chuyên gia, khách mời... 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế