Lắc Xì của MoMo với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng

Ví MoMo chính thức ra mắt Lắc Xì mùa 3 mang đến nhiều hoạt động giải trí và lành mạnh trong Tết 2021 sắp đến.
Lắc Xì của MoMo luôn thu hút người tham gai
Lắc Xì của MoMo luôn thu hút người tham gai

Tham gia chương trình, người chơi cứ “Lắc là trúng” thẻ quà ăn uống/nạp tiền điện thoại, quà công nghệ iPhone 12/MacBook/Apple Watch, hàng triệu phong bì tiền mặt/sổ tiết kiệm... với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng, cùng giải thưởng chung cuộc trị giá 12 tỷ đồng.

Lấy cảm hứng từ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền, Lắc Xì mùa 3 khéo léo lồng ghép những phong tục truyền thống vào chương trình như lì xì may mắn đầu năm, những câu chúc may mắn, vui vẻ hay lắc quẻ cầu bình an/cầu tài lộc dịp năm mới.

Lắc Xì của MoMo với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng ảnh 1
Song song đó, các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa phương Đông như Trâu Vàng (linh vật năm 2021), Ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ), 3 điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là Phúc - Lộc - Thọ... cũng được truyền tải, lồng ghép hết sức thú vị với hình ảnh đẹp, hiệu ứng bắt mắt. Toàn bộ cốt truyện, luật chơi cũng như hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đều được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư người Việt của Ví MoMo.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo), cho biết “Lắc Xì là cơ hội giúp hàng chục ngàn đối tác của MoMo, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ có thể tiếp cận với 23 triệu người dùng năng động khi liên tục xuất hiện, quảng bá thương hiệu và tương tác với người chơi trong Lắc Xì. Giúp các doanh nghiệp SMEs cạnh tranh mùa Tết với chi phí tối thiểu, hiệu quả tối đa”.

Thương hiệu “Lắc Xì” ra mắt lần đầu năm 2019, được xem là bước đi táo bạo, đột phá của Ví MoMo khi áp dụng thành thục xu hướng gamification (trò chơi hóa), biến các chương trình tương tác trên nền tảng online trở thành sân chơi lớn mà hàng triệu người có thể tham gia cùng lúc.
Sau 2 mùa, nền tảng Siêu ứng dụng MoMo đã tạo ra xu hướng mới trong cách làm truyền thông, tiếp thị mùa Tết cho các đối tác của mình. Qua đó, các đối tác trong hệ sinh thái MoMo, nhất là các SMEs có hướng đi cạnh tranh… với các thương hiệu FMCG hay các nhà bán lẻ tên tuổi khác. Các đối tác trong hệ sinh thái của MoMo giờ đây có thể tiếp cận với hàng chục triệu người dùng năng động mà không cần đầu tư quá nhiều chi phí để quảng bá, tiếp thị trên các kênh truyền thông trong mùa đắt đỏ là Tết. Đồng thời, thanh toán cũng là một phần trong nhiệm vụ để tăng lượt lắc trong chương trình sẽ giúp đối tác tăng doanh thu, kích thích nhu cầu chi tiêu, mua sắm,... và trợ giá cho người chơi trong một mùa Tết chi tiêu đắt đỏ.

Lắc Xì mùa 3 chính thức ra mắt vào 11 giờ ngày 28-1-2021 (16 tháng Chạp, Canh Tý) và kết thúc vào ngày 5-3-2021 (21 tháng Giêng, Tân Sửu).

Để tham gia Lắc Xì mùa 3, người dùng chỉ cần tải/cập nhật Ứng dụng Ví MoMo trên AppStore hoặc CH Play.

Luật tham gia Lắc Xì mùa 3 đơn giản, cứ lắc là trúng quà và nhận những thông tin hữu ích như thông tin tham khảo về Nhân số học, Tử vi và những lời chúc vui vẻ đầu năm.

Lắc Xì của MoMo với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng ảnh 2

Người tham gia ấn vào biểu tượng Lắc Xì để lắc quẻ. Khi thực hiện thao tác “lắc” điện thoại, các phần quà ngẫu nhiên sẽ được rơi ra từ quẻ khi người chơi lắc thành công như: thẻ quà tặng ăn uống/nạp tiền điện thoại/3G, 4G, hàng chục triệu bao lì xì tiền mặt/sổ tiết kiệm, quẻ xem bói, Ngọc, lượt trộm, câu bói vui, lượt bói để xem Tử Vi, Nhân Số Học hoặc bói vui với bạn bè, người thân...

Đặc biệt, khi người tham gia lắc sưu tập đủ 8 viên Ngọc khác nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phúc, Lộc và Thọ sẽ được Đổi Thẻ Vàng để "Nhập hội cùng nhận 12 tỷ” chung cuộc với 3 gói tiền thưởng khác nhau là 1 tỷ, 3 tỷ và 8 tỷ.

Trong suốt chương trình, người tham gia thực hiện các nhiệm vụ để có thêm lượt lắc quẻ, sang nhà bạn bè để xin, “trộm” Ngọc, Bao lì xì hoặc thẻ quà tặng.

Tin cùng chuyên mục