Lễ ký kết hợp tác dự án Picity High Park

Ngày 18-10-2019, tại khách sạn Sheraton Sài Gòn (quận 1, TPHCM), Lễ ký kết hợp tác dự án Picity High Park đã được diễn ra. Theo đó, Tập đoàn Pi Group - đơn vị phát triển dự án đã ký kết hợp tác với Liên danh Apave - Hà Đô (tư vấn giám sát) và Sino - Pacific (thi công cọc).
Đại diện Pi-Gruop và Liên danh Apave - Hà Đô ký kết
Đại diện Pi-Gruop và Liên danh Apave - Hà Đô ký kết

Tập đoàn Pi-Group là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, phát triển Bất động sản gắn liền với các dự án đất nền, khu biệt thự Pihome An Phú Đông… Khát khao kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, năm 2019, Tập đoàn Pi Group chú trọng phát triển dự án căn hộ Picity High Park tại phường Thạnh Xuân, quận 12. Đây là dự án hội tụ các tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc, cảnh quan, an ninh và các tiện ích nội - ngoại khu đạt chuẩn 4 sao khi được tư vấn thiết kế bởi các công ty đến từ Hoa Kỳ (Humphreys and Partners Architects) và Hong Kong (Belt Collins International). Ngoài ra,nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho dự án cũng như đảm bảo lợi ích tối đa của khách hàng, Tập đoàn Pi Group luôn quan tâm đặc biệt trong việc chọn các đối tác, các đơn vị có uy tín trong - ngoài nước tham gia các gói thầu thuộc dự án Picity High Park.

Bên cạnh đó, Pi-Group còn hợp tác với Liên danh Apave - Hà Đô để thực hiện gói thầu cung cấp dịch vụ tư vấn giám sát khối C3 và hạ tầng toàn dự án. Về đơn vị thi công cọc, Pi-Gruop đã hợp tác cùng Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Sino-Pacific để thực hiện gói thi công cọc thử C3, C4, C5 và cọc đại trà khối C3. 

Có mặt tại sự kiện, đại diện Tập đoàn Pi-Group chia sẻ: “Trong quá trình triển khai dự án, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đưa ra những giải pháp tốt nhất, mang đến cho khách hàng một mái ấm lý tưởng và là nơi an cư lạc nghiệp đích thực.Chính vì vậy, Pi-Group đã quyết định hợp tác với Liên danh Apave - Hà Đô sẽ là đơn vị tư vấn giám sát và Sino - Pacific là đơn vị thi công cọc. Với sự hợp tác cùng những đối tác hàng đầu, chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành dự án đúng tiến độ và chất lượng”.

Lễ ký kết hợp tác dự án Picity High Park ảnh 1 Quang cảnh buổi họp báo
Picity High Park tọa lạc ngay phường Thạnh Xuân, gần Trung tâm Quận 12 và Ga Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân - Bến Thành, giúp rút ngắn thời gian di chuyển về các quận trung tâm thành phố cũng như các khu vực lân cận.

Mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư chỉ xây dựng dự án với mật độ 23%, 77% diện tích còn lại để phát triển mảng xanh và hệ thống tiện ích, như: hồ bơi, khu công viên cây xanh rộng 3 hecta, đường chạy bộ dài 3km, khu thương mại shophouse, cảnh quan trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, phòng tập thể dục đa chức năng… Các yếu tố này chắc chắn sẽ hình thành lên khu phố xanh chuẩn Singpapore ngay tại đô thị bậc nhất Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, Picity High Park là dự án có tổng diện tích lớn nhất khu vực Tây Bắc TPHCM với 86.000m2. Tổng số căn hộ là 2.577, da dạng hóa diện tích từ 48m2, 57m2 và 79m2, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Thêm vào đó, 100% căn hộ tại Picity High Park được bố trí thông minh, giúp tối ưu công năng sử dụng, đồng thời dễ dàng đón được ánh sáng và luồng gió tự nhiên.

Tin cùng chuyên mục