LG tung loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn

Các loại sản phẩm điện tử gia dụng của LG HealthCare Collection như: tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, tủ chăm sóc quần áo, máy điều hoà, máy thanh lọc không khí... được tích hợp các công nghệ diệt khuẩn, xử lý bụi và ô nhiễm, nhằm chăm sóc sức khỏe cho khách hàng một cách tối ưu.
LG: Loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn, chống bụi
LG: Loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn, chống bụi

Là thương hiệu được biết đến với những giải pháp sáng tạo cho cuộc sống tốt đẹp hơn, LG Electronics (LG) luôn đi đầu trong xu hướng tích hợp tính năng chăm sóc sức khỏe vào các sản phẩm gia dụng.

Với mục tiêu không sử dụng các chất tẩy rửa độc hại cũng như gây hại cho môi trường, các thiết bị gia dụng tiên tiến từ LG mang đến cho người dùng những giải pháp an toàn và hữu hiệu hơn; giúp nâng cao chất lượng bầu không khí trong ngôi nhà, cũng như có thể loại bỏ vi khuẩn, vi trùng, các mùi khó chịu trên thức ăn, quần áo.

Tủ lạnh tích hợp bộ lọc Hygiene Fresh™ cho thức ăn sạch khuẩn

Công nghệ Hygiene Fresh™ với bộ lọc 5 lớp có khả năng kháng khuẩn, khử sạch mùi hôi khó chịu của thực phẩm, đặc biệt là mùi tanh của hải sản.
 LG tung loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn ảnh 1
Bộ lọc này còn có thể loại trừ lên đến 99.9% vi khuẩn và nấm mốc, trả lại bầu không khí tươi mới sạch khuẩn trong tủ lạnh và giúp cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, an toàn cho người sử dụng.
Máy giặt hơi nước loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng và bụi mịn
LG luôn đi đầu trong việc nâng cấp, cải tiến công nghệ này trong các sản phẩm giặt giũ. Hiện nay, các máy giặt tích hợp công nghệ hơi nước của LG có khả năng loại bỏ nhiều loại vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, giúp cải thiện sức khỏe của cả gia đình, ngay cả với các đối tượng nhạy cảm nhất.
 LG tung loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn ảnh 2
Máy sấy tích hợp công nghệ Allergy Care™ đánh bay hoàn toàn vi khuẩn
Tích hợp công nghệ Allergy Care™, cho phép loại bỏ vi khuẩn, bụi vải, những tác nhân gây nên kích ứng da và các vấn đề sức khỏe khác có trong quần áo và chăn ga.
Nhờ khả năng cảm biến nhiệt xác định chính xác độ ẩm của quần áo và chương trình sấy đa dạng, nhiệt độ sấy phù hợp với nhiều loại vải khác nhau giúp đánh bay hoàn toàn các loại vi khuẩn ẩn náu sâu trong các lớp vải.
Tủ chăm sóc quần áo thông minh nâng tầm công nghệ Steam™
LG Styler nâng tầm công nghệ TrueSteam™ nhờ luồng hơi nước được đun sôi tới 100 độ C, giúp làm mới các chất liệu vải khác nhau, thậm chí có thể loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên bề mặt của thú nhồi bông hay ba lô của trẻ em.
 LG tung loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn ảnh 3
LG Styler không những loại bỏ những nếp nhăn và mùi hôi trên vải, mang đến hương thơm dễ chịu, mà còn đánh bay 99,9% các loại vi khuẩn thường thấy trên quần áo.
Máy lọc không khí 360 lọc sạch bụi mịn PM 1.0
Sẽ chính thức được bán tại Việt Nam vào tháng 4 năm nay là dòng sản phẩm được trang bị công nghệ lọc khí hiện đại hàng đầu thị trường. Sở hữu thiết kế thông minh, cho dù được đặt ở vị trí nào, LG PuriCare cũng có thể hút bụi và trả lại không khí sạch không bụi và tạp chất thông qua bộ lọc 6 bước.
 LG tung loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn ảnh 4
Đặc biệt, hệ thống cảm biến thông minh của LG PuriCare có thể cảm biến bụi siêu mịn PM 1.0, từ đó tự động thiết lập chu trình xử lý phù hợp và lọc sạch 99,9% bụi mịn trong không khí.
Điều hòa dân dụng với tính năng lọc không khí hoạt động độc lập
Dòng điều hòa 2 trong 1 này đã được kiểm nghiệm sự vượt trội trong khả năng cảm biến các tác nhân gây ô nhiễm, thậm chí cả các hạt PM 1.0, nhằm mang đến bầu không khí thực sự trong lành và mát lạnh cho người dùng.
 LG tung loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn ảnh 5
Điều hòa trung tâm tích hợp giải pháp thanh lọc không khí tối ưu
Được tích hợp bộ lọc không khí đang là một lựa chọn được ưu tiên với các môi trường như bệnh viện, trường học, văn phòng,... Dòng sản phẩm này có thể lọc được bụi mịn PM 1.0 nhờ hệ thống lọc 4 bước thông qua 4 tấm lọc: Tấm lọc thô (Pre-filter), Tấm lọc tĩnh điện, Tấm lọc bụi siêu mịn và Tấm khử mùi.
 LG tung loạt sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp tính năng diệt khuẩn ảnh 6
Điều hòa trung tâm tích hợp bộ thanh lọc không khí đã được Hiệp hội Thanh lọc Không khí Hàn Quốc (KACA) kiểm nghiệm và chứng nhận khả năng lọc khí vượt trội.

Tin cùng chuyên mục