Trong 3 ngày diễn từ 5 đến 7-6 vừa qua, khách hàng khi mua sandwich tại chuỗi cửa hàng TOUS les JOURS, được phục vụ bánh trong hộp thủy tinh cao cấp của Lock&Lock thay cho bao bì nhựa thông thường.
Thông qua chương trình, cả hai doanh nghiệp hy vọng có thể giúp người tiêu dùng Việt Nam nhận thấy ưu điểm của những sản phẩm an toàn, chất lượng và thân thiện môi trường, thay thế cho việc sử dụng nhựa dùng một lần.
Người tham gia sẽ không chỉ nhận được phần quà là hộp thủy tinh cao cấp Lock&Lock, mà còn trở thành một “ECO GREEN MATE” cùng với Lock&Lock và TOUS les JOURS, lan tỏa thông tin của chương trình và phong trào Ăn sạch - Sống xanh (Eat Clear - Live Green).
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2
-
Phim truyền hình: Nơi ngọn gió dừng chân
-
Công ty TNHH Lan Anh tổ chức lễ hoàn công dự án Lan Anh 7B