Lock&Lock và TOUS les JOURS chung tay giảm rác thải nhựa

SGGP
Lock&Lock và TOUS les JOURS vừa chung tay thực hiện chương trình “Eco Green Mate”, ủng hộ phong trào Ăn sạch - Sống xanh (Eat Clean - Live Green).

Trong 3 ngày diễn từ 5 đến 7-6 vừa qua, khách hàng khi mua sandwich tại chuỗi cửa hàng TOUS les JOURS, được phục vụ bánh trong hộp thủy tinh cao cấp của Lock&Lock thay cho bao bì nhựa thông thường.

Thông qua chương trình, cả hai doanh nghiệp hy vọng có thể giúp người tiêu dùng Việt Nam nhận thấy ưu điểm của những sản phẩm an toàn, chất lượng và thân thiện môi trường, thay thế cho việc sử dụng nhựa dùng một lần.

Người tham gia sẽ không chỉ nhận được phần quà là hộp thủy tinh cao cấp Lock&Lock, mà còn trở thành một “ECO GREEN MATE” cùng với Lock&Lock và TOUS les JOURS, lan tỏa thông tin của chương trình và phong trào Ăn sạch - Sống xanh (Eat Clear - Live Green).

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Nhiều mặt hàng nhấp nhỏm tăng giá

Mùa cao điểm khuyến mãi kích cầu sức mua dịp lễ 30-4 và 1-5 sắp kết thúc, trong khi giá nguyên liệu đầu vào đang tăng khá cao đã tác động không nhỏ đến áp lực tăng giá bán đối với nhiều nhóm hàng thiết yếu. 

Địa ốc

Làn sóng đầu tư mới nhờ mở rộng Quốc lộ 13?

TPHCM dự kiến mở rộng Quốc lộ 13 (QL13), đoạn từ ngã tư Bình Phước đến cầu Bình Triệu; còn tỉnh Bình Dương sẽ giải phóng mặt bằng QL13 (đoạn từ nút giao Tự Do đến ngã tư Lê Hồng Phong), dự kiến thực hiện trước năm 2025.

Ngân hàng - Chứng khoán

​ Lợi nhuận quý 1-2021 của Nam A Bank đạt hơn 460 tỷ đồng

Kết thúc Quý 1 năm 2021, tổng tài sản Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đạt hơn 137.000 tỷ đồng (tăng 2,41% so với thời điểm cuối năm 2020); huy động vốn cá nhân, tổ chức kinh tế  và phát hành giấy tờ có giá đạt hơn 111.000 tỷ đồng (tăng 5,53%), các chỉ tiêu kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng đáng kể. 

 

Nông nghiệp

“Giấy thông hành” cho trái cây ĐBSCL

Rau quả được xem là điểm sáng trong bức tranh xuất khẩu nông sản Việt Nam những tháng đầu năm 2021. Nhiều dự báo cho thấy, ngành hàng xuất khẩu này sẽ có nhiều cơ hội phát triển. Vấn đề hiện nay là tháo điểm nghẽn từ khâu bảo quản và chế biến nhằm đẩy mạnh xuất khẩu trái cây.

Đầu tư

Thương hiệu Cần Giuộc trong thu hút đầu tư

Với vị trí địa lý đắc địa, tài nguyên đất đai dồi dào, cơ sở hạ tầng được chú trọng, môi trường đầu tư thông thoáng… những năm gần đây huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế