Tổng số tiền gây quỹ được 216 triệu đồng được trao tặng ngay 54 gia đình học viên nghèo của chương trình cộng đồng “L’Oréal - Làm đẹp để sống - Sống để làm đẹp” đang bị ảnh hưởng nặng bởi Covid-19 ở 20 tỉnh thành cả nước, trong đó có các gia đình thuộc đồng bào dân tộc thiểu số miền núi.

Các tin, bài viết khác
-
Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên “Priceless®”
-
SCB nhận danh hiệu Top 3 “Nhà tạo lập thị trường giao dịch REPO nhiều nhất năm 2021“
-
Ford Everest thế hệ mới sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu
-
Hòa Bình đạt Tốp 50 Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn
-
Vedan Việt Nam nâng cao kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho hơn 100 cán bộ công nhân viên
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha