Manh Phi giá đáo phim độc quyền, phát sóng giờ vàng trên Long An TV

Chuyện phim “Manh Phi giá đáo” quay quanh Bộ Manh (do Kim Thần đóng) bước vào chốn thâm cung vào thời kỳ Tùy Đường. Không muốn sống cuộc đời giam lỏng, số phận bị định đoạt, Bộ Manh kiếm cớ tránh sủng và làm bạn tốt với các phu nhân quan lại trong cung điện.
Manh Phi giá đáo phim độc quyền, phát sóng giờ vàng trên Long An TV

Nhưng rồi một ngày, hoàng đế (với hóa thân của Uông Đông Thành) có xung đột với cha của Bộ Manh, chàng tìm đến nàng để trút giận. Tuy nhiên, chàng thấy mình ngày càng bị thu hút bởi Bộ Manh. Với cá tính không chịu khuất phục của nàng, vị hoàng đế này không những giận thêm mà còn thương nhớ cô hơn...

Với sự kết hợp giữa các yếu tố hài hước và cổ trang, “Manh Phi giá đáo” sẽ đem lại sự tươi mới và không ít tiếng cười cho người xem. Hãy đón xem phim và tham gia “Vui cùng LA34” để mang về những phần quà hấp dẫn!

“Manh Phi giá đáo” chính thức lên sóng Long An TV từ 18-12-2019 lúc 20:10 hàng ngày. Mời quý khán giả đón xem!

Quý khán giả có thể xem phim và các chương trình khác của Đài PT&TH Long An trên website:  http://la34.com.vn, kênh 33 truyền hình số mặt đất SDTV, MyTV, ViettelTV, FPT, AVG, các mạng truyền hình cáp kỹ thuật số SCTV, HTVC,… Hoặc tải ứng dụng Long An TV trên CH Play hoặc App store.  

Tin cùng chuyên mục