Thành công của Manulife Việt Nam đến từ sự tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, một hướng đi đã giúp công ty dẫn đầu thị trường về mức độ hài lòng của khách hàng trong 22 năm hoạt động của công ty.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam
-
Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
-
Hành trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” của Vedan Việt Nam
-
K5 - Tổ Yến Sâm Ngọc Linh: Trao gửi tấm lòng - Tri ân sức khỏe
-
SCB đồng hành cùng ngày hội việc làm 2022 tại Đại học Tôn Đức Thắng
-
Cất nóc khu vực cổng chính công viên nước - Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng đúng tiến độ
-
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam bồi dưỡng kỹ năng mềm cho chị em
-
Tiếp nối thành công, dự án BW Hải Dương của Hòa Bình đạt 300.000 giờ an toàn
-
Hợp tác chiến lược giữa Sanofi Việt Nam và VNVC
-
Ngân hàng Shinhan Việt Nam và Embassy Education hợp tác chiến lược