Máy giặt LG AI có mức giá từ 14,5 triệu đồng

Dòng máy giặt LG AI DD sở hữu công nghệ Trí thông minh nhân tạo đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Là sản phẩm giành Giải thưởng Sáng tạo CES 2020 danh giá, LG AI DD sở hữu động cơ dẫn động trực tiếp tích hợp AI mang đến hiệu quả giặt giũ chính xác, tối ưu. 
Máy giặt LG AI
Máy giặt LG AI

Dòng sản phẩm máy giặt LG AI DD là kết quả 20 năm LG không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp đột phá của riêng mình nhằm mang đến cho người dùng cả hiệu suất và hiệu năng tối ưu.

Máy giặt LG AI có mức giá từ 14,5 triệu đồng ảnh 1
Áp dụng công nghệ Deep Learning, máy giặt sẽ kết nối và đối chiếu với 20.000 dữ liệu về thói quen sử dụng máy giặt để thiết lập cài đặt tối ưu cho chu trình giặt, giúp mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất, cải thiện chất lượng giặt và kéo dài tuổi thọ áo quần.

Tính năng TurboWash 360 tích hợp 4 vòi giũ phun đa chiều tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo giúp đánh tan bọt xà phòng và làm sạch quần áo nhanh và dễ dàng hơn trong 39 phút.

Máy giặt LG AI có mức giá từ 14,5 triệu đồng ảnh 2
Tuy chiều sâu chỉ từ 560mm nhưng máy giặt LG đem đến cho người tiêu dùng khả năng giặt giũ quần áo lớn tương đương các loại máy sâu 600mm. Với công nghệ giảm rung ồn vượt trội, LG đã tăng khối lượng giặt của máy lên tới 32% mà không cần phải tăng kích thước.
Bên cạnh đó, công nghệ ThinQ kết nối wifi, người dùng không chỉ dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa, mà còn có thể dễ dàng tự chuẩn đoán các trục trặc xảy ra khi vận hành (nếu có). Tính năng giặt hơi nước cũng được tích hợp vào dòng máy giặt LG AI DD giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và chất gây dị ứng; đồng thời giúp giảm nhăn 30%.
Máy giặt LG AI có mức giá từ 14,5 triệu đồng ảnh 3
Một số model trong dòng máy giặt LG AI DD có khả năng ghép nối với 1 máy giặt mini ở bên dưới để tạo thành máy giặt LG TWINWash đem lại khả năng giặt giũ vượt trội hơn với giặt đồng thời 2 lồng riêng biệt. 
Được biết, máy giặt cửa trước công suất lớn mới nhất LG AI DD được bán tại thị trường Việt nam từ tháng 9-2020 với giá cho các mẫu nằm trong khoảng từ 14.490.000 đồng đến 26.490.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục