Mazda tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi dịch vụ

Tháng 6/2016, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) triển khai chương trình “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” với nhiều ưu đãi đặc biệt dành khách hàng đã và đang sở hữu xe Mazda trên toàn quốc.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6/2016 tại hệ thống phân phối Mazda trên toàn quốc. Cụ thể, khi khách hàng mang xe Mazda đến bất kỳ showroom, đại lý Mazda nào sẽ nhận được các ưu đãi dịch vụ đặc biệt, gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 30% nhớt động cơ và 15% phụ tùng, vật tư bảo dưỡng chính hãng và hơn 11.000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình…

Cùng với sự tăng trưởng mạnh về doanh số bán hàng trong năm 2015, thương hiệu Mazda đã vươn lên top đầu những thương hiệu ô tô có chất lượng cao nhất tại Việt Nam trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ sau bán hàng… là một minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ. Hiểu được điều này, thương hiệu Mazda tiếp tục đưa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu trong năm 2016, tạo ra những chuẩn mực mới trong lĩnh vực hậu mãi trên thị trường ô tô Việt Nam. Hiện nay, Mazda sở hữu hệ thống phân phối gần 40 showroom, đại lý trên toàn quốc, các xưởng dịch vụ đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu nhằm đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa. Trong năm 2016, Thaco sẽ mở rộng hệ thống phân phối lên đến 50 showroom và đồng bộ nhận diện thương hiệu theo tiêu chuẩn mới nhất của Mazda toàn cầu. Với các chương trình thường niên như sự kiện lái thử xe “Trải nghiệm công nghệ SkyActiv”, tư vấn và bảo dưỡng xe Car Care, các chuyên viên kỹ thuật của Mazda hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe, tư vấn bảo hành, bảo dưỡng, đã thể hiện sự quyết tâm của Thaco trong việc mang lại chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng cao nhất của khách hàng. 

Thông qua chương trình tri ân khách hàng “Chăm sóc khách hàng dịch vụ xe Mazda” này, Thaco mong muốn sẽ có thêm nhiều khách hàng có thể an tâm sở hữu xe Mazda mức chi phí hợp lý, bảo hành chính hãng và trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

TRẦN THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu bán lẻ dược, mỹ phẩm với hơn 1700 cửa hàng khắp nước Nhật - Matsumoto Kiyoshi vừa chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng có diện tích khoảng 273m2, tọa lạc tại tầng B2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi - TPHCM bày bán nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thế giới cùng những sản phẩm độc quyền của Matsumoto Kiyoshi như Blanc White và Argelan. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Đường dài của gạo Việt

Vài năm gần đây, gạo Việt Nam không chỉ có giá bán cao hơn trước mà còn từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu. Tuy nhiên, để có thị trường xuất khẩu ổn định, cần có chiến lược đường dài để hạt gạo trở thành “hạt vàng”.

Địa ốc

Xung lực khiến giá bất động sản thành phố Thủ Đức tăng mạnh

Thành phố Thủ Đức đang được đầu tư về hạ tầng, dịch vụ, TPHCM cũng sẽ chuyển hướng về đây những lĩnh vực công nghệ cao, mang tính thân thiện môi trường, do đó tiềm năng phát triển sẽ là rất lớn. Do đó, đây là lực đẩy để bất động sản tại khu Đông TPHCM tiếp tục tăng trưởng.

Nông nghiệp

Đường dài của gạo Việt

Vài năm gần đây, gạo Việt Nam không chỉ có giá bán cao hơn trước mà còn từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu. Tuy nhiên, để có thị trường xuất khẩu ổn định, cần có chiến lược đường dài để hạt gạo trở thành “hạt vàng”.

Đầu tư

Thông tin kinh tế