Mazda tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi dịch vụ

Tháng 6/2016, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) triển khai chương trình “Chăm sóc khách hàng dịch vụ” với nhiều ưu đãi đặc biệt dành khách hàng đã và đang sở hữu xe Mazda trên toàn quốc.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6/2016 tại hệ thống phân phối Mazda trên toàn quốc. Cụ thể, khi khách hàng mang xe Mazda đến bất kỳ showroom, đại lý Mazda nào sẽ nhận được các ưu đãi dịch vụ đặc biệt, gồm kiểm tra miễn phí 20 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 30% nhớt động cơ và 15% phụ tùng, vật tư bảo dưỡng chính hãng và hơn 11.000 phần quà dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình…

Cùng với sự tăng trưởng mạnh về doanh số bán hàng trong năm 2015, thương hiệu Mazda đã vươn lên top đầu những thương hiệu ô tô có chất lượng cao nhất tại Việt Nam trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ sau bán hàng… là một minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ. Hiểu được điều này, thương hiệu Mazda tiếp tục đưa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu trong năm 2016, tạo ra những chuẩn mực mới trong lĩnh vực hậu mãi trên thị trường ô tô Việt Nam. Hiện nay, Mazda sở hữu hệ thống phân phối gần 40 showroom, đại lý trên toàn quốc, các xưởng dịch vụ đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu nhằm đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa. Trong năm 2016, Thaco sẽ mở rộng hệ thống phân phối lên đến 50 showroom và đồng bộ nhận diện thương hiệu theo tiêu chuẩn mới nhất của Mazda toàn cầu. Với các chương trình thường niên như sự kiện lái thử xe “Trải nghiệm công nghệ SkyActiv”, tư vấn và bảo dưỡng xe Car Care, các chuyên viên kỹ thuật của Mazda hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe, tư vấn bảo hành, bảo dưỡng, đã thể hiện sự quyết tâm của Thaco trong việc mang lại chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng cao nhất của khách hàng. 

Thông qua chương trình tri ân khách hàng “Chăm sóc khách hàng dịch vụ xe Mazda” này, Thaco mong muốn sẽ có thêm nhiều khách hàng có thể an tâm sở hữu xe Mazda mức chi phí hợp lý, bảo hành chính hãng và trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

TRẦN THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Hè rực rỡ cùng chương trình khuyến mại “Quà hơn cả đã, phiên hè Honda”

Sôi động cùng mùa hè rực rỡ và chuẩn bị đón chào năm học mới, từ ngày 1-7-2022 đến hết ngày 30-9-2022, Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) Hè 2022 “Quà hơn cả đã, phiêu hè Honda” với nhiều quà tặng hấp dẫn nhằm tri ân đến khách hàng – những người tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của HVN.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Gắn sao cho nông sản Tây Nguyên

Vùng Tây Nguyên đã phát triển hàng trăm sản phẩm theo Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của Chính phủ, giúp nâng cao giá trị nông sản, thoát nghèo cho nhiều nông hộ đồng bào.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />