Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2017:

Mercedes-Benz giới thiệu Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC nâng cấp và S 400 4MATIC Coupé

Tuần qua, Mercedes-Benz Việt Nam tham gia triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2017 (VIMS 2017) và chính thức ra mắt mẫu Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, đáp ứng nhu cầu về một chiếc SUV linh hoạt, thực dụng nhưng có khả vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, áo dài lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ô tô với cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm của Mercedes-Benz.
Mercedes-Benz giới thiệu Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC nâng cấp và S 400 4MATIC Coupé ảnh 1 Lần đầu tiên Mercedes-Benz đưa áo dài truyền thống thành trang phục trình diễn tại triển lãm
4 nhóm sản phẩm chiến lược, 18 xe và 1.000m²
Lần thứ 2 đến với VIMS, MBV sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000mThương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế, nhưng được cách điệu với hệ thống đèn LED. Hãng đã trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars…
Bên cạnh đó, một khu vực “Hiệu năng cao” được thiết kế riêng nhằm để kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS. Các tín đồ tốc độ có thể trải nghiệm mẫu xe AMG GT S trong phiên bản Playstation Gran Turismo SPORT mới nhất.  
Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC: Tốc độ và thực dụng
Tháng 8-2017, MBV đã ra mắt mẫu GLA nâng cấp với hai phiên bản GLA 200 và GLA 250 4MATIC. Tại VIMS, MBV chính thức bổ sung thêm phiên bản hiệu suất cao Mercedes-AMG GLA 45 MATIC. Đây là dòng xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất thế giới với công suất lên đến 381 mã lực.
Mômen xoắn cực đại đạt 475Nm ngay từ vòng tua 2.250 vòng/phút giúp xe bứt tốc tức thì theo từng lần chạm ga. Dù mang hình dáng của một chiếc SUV nhưng trọng lượng của GLA 45 4MATIC chỉ vỏn vẹn 1.585kg. Điều này giúp xe tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 4,4 giây và trở thành một những xe SUV tăng tốc nhanh nhất thế giới hiện nay. Quá trình sang số của xe diễn ra trong nháy mắt thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép AMG SPEEDSHIFT DCT.
Trên phiên bản nâng cấp, tỷ số truyền và thuật toán chuyển số đã được điều chỉnh, giúp xe vận hành mượt mà và hiệu quả hơn. Để “kiềm cương” 381 mã lực, xe được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao AMG với đĩa phanh đục lỗ đường kính lớn. Hiếm có chiếc SUV cỡ nhỏ nào trên thị trường có được sự linh hoạt, trọng lượng nhẹ và hiệu suất động cơ tốt như Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác mà các thương hiệu cùng phân khúc không thể có được…    
S 400 4MATIC Coupé: Tuyệt tác trong tầm tay
Đây là chiếc Coupé được thiết kế dựa trên ngôn ngữ “Sự gợi cảm thuần khiết” với là đường dập nổi buông dần, trần xe thấp và hốc bánh xe mở rộng. Điểm nhấn đặc biệt trên S 400 4MATIC Coupé nằm ở 94 viên pha lê Swarovski được tích hợp ở cụm đèn trước thông minh LED toàn phần. Mỗi cụm đèn là một tác phẩm nghệ thuật với 17 viên pha lê góc cạnh, hình thành những tia sáng lấp lánh khi xe di chuyển vào ban ngày và 30 viên pha lê tròn cấu thành đèn báo rẽ. Viên pha lê thứ 95 được đặt chỉnh chu tại trung tâm bảng điều khiển trong xe.
Để hài hòa với thiết kế lôi cuốn, động cơ V6 tăng áp kép sản sinh 367 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5,6 giây. Với mô men xoắn cực đại 500Nm tại 1.800 vòng/phút cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, chiếc xe sẽ làm hài lòng mọi chủ nhân yêu cảm giác lái. Mẫu S 400 4MATIC Coupé là cỗ máy được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến.
Hệ thống treo AIRMATIC với chế độ lái “Sport” và “Comfort” cho phép hành khách trên xe tận hưởng sự thể thao của một chiếc Coupé đích thực hay tận hưởng sự êm ái trứ danh của S-Class chỉ trong nháy mắt… Tuyệt tác Coupé này được phân phối với mức giá 6,099 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Tin cùng chuyên mục