MobiFone tung chiêu “chia sẻ yêu thương” chiều lòng khách hàng

Những ngày giáp Tết, các doanh nghiệp viễn thông ồ ạt tung ra chương trình giảm giá, tăng giá trị thẻ nạp… để thu hút khách hàng, đặc biệt là khi nhu cầu liên lạc ngày càng tăng cao. Song, dường như, người dùng còn kỳ vọng nhiều hơn thế ở thời điểm cuối năm này.

Nhà mạng “tung chiêu”

Theo khảo sát, vào thời điểm giáp Tết, sức mua sắm thường tăng từ 60 - 70%. Riêng trong thị trường viễn thông di động, con số trên còn có thể cao hơn khi nhu cầu nghe - gọi, nhắn tin với khách hàng trong thời điểm “nước rút” hay với bạn bè và người thân để chuẩn bị cho các kế hoạch nghỉ lễ đang tăng mạnh. Để tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra cho “mùa liên lạc” lớn nhất năm này, người dùng luôn chờ đợi khuyến mãi từ phía nhà mạng.

“Chia sẻ yêu thương” là gói khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng liên lạc theo nhóm


Như một lời đáp, trong tháng 12 dương lịch, các nhà cung cấp dịch vụ di động đã bắt đầu “tung chiêu”, mang đến khách hàng những gói ưu đãi hấp dẫn. Ưu đãi phổ biến nhất thường được áp dụng là giảm giá gói cước, tặng % giá trị thẻ nạp liên tục hoặc tri ân khách hàng thân thiết bằng cước cộng thêm hay tặng quà giá trị cho người dùng may mắn.

Song, có vẻ như các “chiến thuật” trên đã trở nên phổ biến và quen thuộc, người dùng kỳ vọng vào những chương trình ưu đãi độc đáo hơn, giá trị hơn.

MobiFone chia sẻ yêu thương

Mở màn cho “mùa liên lạc” 2015, MobiFone không chọn hướng đi “ưu đãi cho thuê bao đơn lẻ” như thông thường. Ngược lại, MobiFone mang đến chương trình “Chia sẻ yêu thương” dành cho người sử dụng theo nhóm. Khi đăng ký gói khuyến mãi đặc biệt này với giá chỉ 10.000đ/ngày, các thuê bao được miễn phí toàn bộ phút thoại & SMS trong nhóm, số người tham gia nhóm có thể lên tới 5 thành viên. Ngoài ra, họ còn có 5 phút thoại, 5 SMS trong nước và 500MB dung lượng tốc độ cao dùng chung trong nhóm. Hiểu được nhu cầu chia sẻ và kết nối trong mùa đoàn viên cũng như nhu cầu liên lạc, trao đổi công việc tăng cao trong những ngày cuối năm của khách hàng, MobiFone đã chính thức triển khai chương trình khuyến mãi “Chia sẻ yêu thương” như một lời cam kết của nhà mạng trong việc đem đến những sản phẩm viễn thông sáng tạo, hữu ích cho cuộc sống.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của các chương trình khuyến mãi cũng là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Trả lời về điều này, đại diện MobiFone cho biết, trong thời gian qua, MobiFone đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện cơ sở hạ tầng để ổn định sóng, đảm bảo liên lạc thông suốt dù vào giờ cao điểm như buổi tối hay vào ngày lễ, Tết. Vì thế, các khách hàng của MobiFone có thể thực hiện được cuộc gọi chất lượng cao mà không lo nghẽn mạng.

“Chia sẻ yêu thương” sẽ được triển khai từ ngày 15/12/2015 đến hết 15/01/2016. Mang đến ưu đãi lớn cho các cuộc gọi chất lượng cao, chương trình này được đánh giá là một điểm nhấn đặc biệt, đáp ứng tối đa nhu cầu liên lạc và sẻ chia trong dịp cuối năm của người dùng di động. Thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website www.mobifone.vn hoặc gọi tới tổng đài 18001090 để được tư vấn.

H.L

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Khảo sát mới nhất từ Tập đoàn Manulife cho thấy, sau một năm từ khi dịch Covid-19 xảy ra, người Việt đang dần kiểm soát được tình trạng sức khỏe và tài chính, đồng thời thể hiện sự quan tâm ngày càng cao đối với nhu cầu sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần cũng như nhu cầu về bảo hiểm và các kế hoạch hưu trí. 

Thị trường

Địa ốc

Du ngoạn sông Sài gòn, trải nghiệm biệt thự mẫu đảo Phượng Hoàng

Trong ngày 27 và 28-2, Aqua City chính thức khai trương biệt thự mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng và sẽ đưa đón khách tham quan bằng cung đường sông thơ mộng. Sự kiện giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn giá trị sống sinh thái, sông nước tự nhiên và mạng lưới kết nối giao thông thuận tiện từ đường bộ đến đường thủy của Aqua City.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới

Theo công bố mới nhất của hãng tư vấn Brand Finance về Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2021 (Banking 500 - 2021), VietinBank tiếp tục nằm trong Top 300 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, xác lập cú thăng hạng ngoạn mục nhất trong số 9 ngân hàng Việt Nam trong danh sách, xác lập vị trí 216, tăng 61 bậc so với năm 2020. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Lực đẩy FDI ở Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đang thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) mạnh nhất cả nước. Cùng với nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, các tỉnh trong khu vực đang mở rộng, bổ sung các khu công nghiệp (KCN) vào quy hoạch để thu hút thêm các dự án FDI “khủng”, đón đầu làn sóng đầu tư mới đang dịch chuyển từ các nước châu Á khác sang Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Hòa Bình ủng hộ 30 tấn gạo, chung tay xây dựng cây ATM gạo giúp đỡ đồng bào tại Hải Dương

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, hiện tại Hải Dương đang phải thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh, cuộc sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã quyết định chung tay thực hiện cây ATM gạo nhằm hỗ trợ, chia sẻ với đồng bào nơi đây trong giai đoạn khó khăn này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế