MoMo khẳng định vai trò tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng Ngày Không Tiền Mặt, MoMo mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm sáng tạo, gắn kết cao, hướng đến thông điệp “Nền tảng tài chính thông minh cho thế hệ không tiền mặt”.
MoMo thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng
MoMo thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng

Các hoạt động của MoMo được triển khai trên nhiều nền tảng và đa dạng trong cách thể hiện, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng. Nổi bật là gian hàng trải nghiệm được biến hóa thành xe cà phê độc đáo xuất hiện trên Phố đi bộ Lê Lợi (quận 1, TPHCM) tại Lễ Hội Không Tiền Mặt (từ ngày 16 đến 18-6-2023).

Hoạt động của MoMo tại Ngày Không Tiền Mặt

Hoạt động của MoMo tại Ngày Không Tiền Mặt

Ngoài ra, ngay trên siêu ứng dụng MoMo, người dùng có thể xem “Giấy chứng nhận Gen C” với các danh hiệu độc đáo được hiển thị dựa trên tổng số chi tiêu không tiền mặt của 6 tháng gần nhất. Đặc biệt, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp này cũng được MoMo “chiêu đãi" người dùng.

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng sự kiện đồng thời để lan tỏa, “điểm danh" thế hệ không tiền mặt (Gen C - Cashless Generation) MoMo triển khai ngay trên ứng dụng “Giấy chứng nhận Gen C”.

“Giấy chứng nhận Gen C” được cấp dựa trên các dữ liệu về TỔNG CHI TIÊU KHÔNG TIỀN MẶT và các dịch vụ tài chính mà người dùng sử dụng trên MoMo từ 1-1-2023 đến hết tháng 5-2023.

“Giấy chứng nhận Gen C” trên MoMo

“Giấy chứng nhận Gen C” trên MoMo

“Giấy chứng nhận Gen C” của người dùng sẽ hiển thị 1 trong 4 tên gọi hài hước (được gọi là Danh hiệu Giấy Chứng Nhận Gen C. Khi chia sẻ giấy chứng nhận gen C lên cộng đồng MOMO trên app MoMo để nhận ngay combo quà hấp dẫn để ăn uống và trải nghiệm dịch vụ tài chính.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Đến với Ngày Không Tiền Mặt 2023, MoMo khéo léo lồng ghép việc trải nghiệm thanh toán không tiền mặt và các dịch vụ tài chính vào các hoạt động đồng hành, nhờ đó tài chính số không còn khô khan mà trở nên gần gũi, dễ tiếp cận với người dùng, đặc biệt là các bạn Gen Z, Gen C. Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam và cùng người Việt kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực”.

Tin cùng chuyên mục