Hiểu đúng về bệnh thấp khớp - miễn phí tặng sách ngày hôm nay

Một cuốn sách cho bạn biết những bí quyết để phục hồi bệnh xương khớp

Bạn có muốn hiểu toàn diện về bệnh xương khớp cũng như cách điều trị bệnh đúng chỉ trong 60 ngày không? bạn có muốn biết bí quyết để chia tay các bệnh xương khớp đang giày vò bạn mỗi ngày? Tất cả sẽ được giải mã khi bạn đọc thật kỹ cuốn sách này giúp cơ thể nhẹ nhàng, cuộc sống không lo bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.
Một cuốn sách cho bạn biết những bí quyết để phục hồi bệnh xương khớp

Phát nhanh qua đường bưu điện tới tận nhà, bạn chỉ cần phải trả phí chuyển hàng bưu điện.


Bệnh thấp khớp là một loại bệnh thường gặp hiện nay và ngày càng có xu hướng trẻ hóa, nếu như không có phương pháp điều trị và chăm sóc đúng cách, thì hậu quả là bệnh thấp khớp sẽ đi theo bệnh nhân suốt đời. Hiện nay, ở nước ta 70% người mắc các bệnh về xương khớp khác nhau, đã tiêu tốn rất nhiều tiền nhưng không đem lại hiệu quả lý tưởng, thậm chí bệnh tình càng ngày càng nặng, không tự chủ được trong sinh hoạt hàng ngày, có một số người còn bại liệt. Tại sao lại như vậy? Đáp án chính nằm trong cuốn sách này.

Cuốn sách này là kiến thức tổng hợp từ hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành y của Giáo sư Nhật Bản Ichiro Aoyama - một chuyên gia xương khớp, ông đã đi sâu tìm hiểu giảng giải trọng điểm về cách phòng tránh và điều trị các loại bệnh thấp khớp. Cuốn sách được minh họa dễ hiểu, tập trung các kiến thức về chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe hàng ngày của bệnh nhân bị bệnh về xương khớp, các phương pháp điều trị phục hồi, phương pháp tập luyện chuyên khoa cùng nhiều kiến thức khác.

Nhiều độc giả bị bệnh thấp khớp khi đọc sách đều để lại bình luận rằng: “Đọc kỹ cuốn sách này, đã có thể sớm chia tay bệnh thấp khớp, viêm khớp dạng thấp, viêm quanh khớp vai, viêm khớp gối, tăng sinh xương, thoái hóa đốt sống thắt lưng, thoát vị đĩa đệm đốt sống thắt lưng, thoái hóa đốt sống cổ và một số bệnh xương khớp khác. 

Giáo sư về hưu nổi tiếng tại một trường đại học ở Hà Nội nói rằng: “Bệnh thoái hóa đốt sống thắt lưng đã tra tấn tôi 5, 6 năm nay, áp dụng các phương pháp điều trị như trong sách thì cuối cùng giờ này cũng có thể tự do đi lại được”. 

Một số trường hợp  dựa theo sách để làm theo hai tháng bệnh viêm khớp vai nhiều năm đã dần ổn định và áp dụng các phương pháp điều trị thành công chữa khỏi bệnh xương khớp có trong sách.

Vì một quốc gia bệnh nhân mắc bệnh thấp khớp có kiến thức hiểu rõ hơn về phương pháp duy trì và tập thể dục, tốc độ phục hồi nhanh, bắt đầu từ ngày hôm nay, cuốn sách hay về bệnh xương khớp này sẽ được gửi tặng miễn phí cho quý độc giả trên toàn quốc. Số lượng giới hạn 100.000 cuốn.

Để nhanh tay nhận được cuốn sách này, mời bạn gọi tới đường dây:

Hotline: 0898 993 115 

hoặc 0898 996 115 

Giấy phép xuất bản của sách CẨM NANG CẢI THIỆN CHỨNG BỆNH THẤP KHỚP số 49/QĐ-NXB do Nhà Xuất bản Thông tấn xã Việt Nam ký ngày 05/04/2018.

Tin cùng chuyên mục