Mua bảo hiểm nhân thọ - mua sự bảo vệ vững chắc

Trong những năm gần đây, Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là thị trường nhiều tiềm năng cho ngành bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, khi nhắc đến việc mua bảo hiểm, đa phần người dân vẫn có tâm lý e ngại, hoặc thấy không cần thiết. Điều này cho thấy, người dân vẫn chưa thật sự hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ cũng như tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm.

Bạn có sẵn sàng đối đầu với rủi ro?

Kể từ năm 1986 – thời điểm bắt đầu đổi mới cho đến năm 2014, kinh tế Việt Nam tăng trưởng (từ 5% - 8% một năm). Kinh tế phát triển, chất lượng đời sống cũng không ngừng được nâng cao. Nhưng dù đời sống có phát triển thế nào, không gì có thể đảm bảo rủi ro không xảy đến với bạn và người thân trong gia đình. Một khi rủi ro xảy ra, không phải ai cũng có sẵn nguồn lực tài chính cũng như tinh thần để đối phó với những hệ lụy do rủi ro mang lại. Đó chính là lý do mà người dân ở các nước phát triển rất quan tâm đến việc chọn mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để đối phó khi chẳng may bất hạnh ập đến trong cuộc sống. Tuy nhiên, ý thức về việc tham gia bảo hiểm vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, vì người dân quan niệm bảo hiểm là “dễ đóng khó đòi”, cũng như tham gia bảo hiểm là không cần thiết vì khả năng xảy ra rủi ro không cao.

Trong những năm gần đây, nhu cầu tìm hiểu và tham gia các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ngày càng gia tăng. Những quan niệm sai lệch về bảo hiểm cũng dần được cởi bỏ, người dân dần ý thức được rằng rủi ro có thể xảy ra với bất kì ai, vào bất kì lúc nào và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bản thân cũng như của cả gia đình. Việc sở hữu ít nhất một hợp đồng bảo hiểm sẽ đảm bảo cho bạn nguồn tài chính dự phòng để giải quyết những hậu quả do rủi ro mang lại. Bên cạnh đó, mua bảo hiểm không chỉ là mua sự bảo vệ mà còn là một hình thức tích lũy cho tương lai.

Mua bảo hiểm là sẵn sàng nguồn tài chính để đối phó khi rủi ro bất ngờ xảy ra

Chọn mua bảo hiểm tốt nhất

Để có thể chọn được công ty bảo hiểm tốt nhất, nhìn chung người mua thường dựa vào các yếu tố: Thương hiệu công ty tốt, Quyền lợi bảo hiểm tốt và Dịch vụ tốt.

Hiện nay, các doanh nghiệp bảo hiểm đang tập trung phát triển những sản phẩm bảo hiểm chất lượng, mang lại nhiều quyền lợi thiết thực cho người dân Việt Nam. Trong đó, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACELife”) với mười năm hoạt động tại Việt Nam là một trong những thương hiệu nổi bật, được nhiều khách hàng tin tưởng trao gửi niềm tin. Đáp ứng các tiêu chí cao về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm, ACE Life là một trong những lựa chọn đầu tiên khi người dân có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ. 

ACE Life – một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ hoạt động kinh doanh hiệu quả tại thị trường Việt Nam

Tôn chỉ hoạt động “lấy uy tín, đạo đức và chuẩn mực làm yếu tố cốt lõi và ưu tiên hàng đầu”, cùng với định hướng phát triển bền vững đã góp phần tạo dựng vị thế vững chắc cho ACE Life trên thị trường. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng nhận được niềm tin yêu từ hàng trăm ngàn khách hàng mua bảo hiểm đã đồng hành cùng công ty suốt một thập kỷ qua. ACE Life cũng từng gây ấn tượng với việc nhanh chóng hoàn tất chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá lớn, như trường hợp chi trả hơn 9 tỷ đồng và 10 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hai khách hàng thuộc khu vực miền Nam. Việc hoàn tất chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng cũng góp phần gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng mua bảo hiểm dành cho ACE Life.

Khi tham gia bảo hiểm với ACE Life, ngoài quyền lợi bảo hiểm cơ bản và quyền được chia lãi hàng năm, quyền được nhận giá trị hoàn lại khi chấm dứt hợp đồng bảo hiểm, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm những quyền lợi bảo hiểm gia tăng hoặc tham gia các sản phẩm bảo hiểm bổ sung như: Quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện, ... Dòng sản phẩm  Bảo hiểm Liên kết chung – thông qua “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” với quyền lợi bảo vệ cao, phù hợp với phần lớn đối tượng khách hàng đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc tao nên vị thế của ACE Life trên thị trường Bảo hiểm Nhân thọ hiện nay tại Việt Nam.

Với phương châm hoạt động luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng, ACE Life không ngừng nỗ lực nhận diện những rủi ro người mua bảo hiểm có thể đối mặt trong cuộc sống để nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp. Năm 2015, ACE Life thực hiện chiến lược mở rộng thị trường với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mua bảo hiểm, thông qua những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả. ACE Life hiện có 33 văn phòng tại 30 tỉnh, thành trên cả nước. Các văn phòng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại giúp ACE Life tiếp cận và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng ở từng địa phương, và trở thành một địa chỉ uy tín để người mua bảo hiểm có thể an tâm trao gửi niềm tin.

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ ACE (“ACE Life”) là công ty thành viên thuộc khối kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Tập đoàn ACE - một trong những Tập đoàn bảo hiểm tài sản và thương vong đa ngành hàng đầu thế giới. Tháng 3 năm 2006, ACE Life tiên phong giới thiệu dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết Chung – “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” tại thị trường Việt Nam, cung cấp giải pháp bảo đảm tài chính tối ưu trong tương lai với nhiều quyền lợi vượt trội.

Cuối tháng 10 vừa qua, đại hội cổ đông của Tập đoàn Bảo hiểm ACE và Tập đoàn Bảo hiểm Chubb đã chính thức phê chuẩn việc ACE mua Chubb với trị giá 28,3 tỷ USD. Việc ACE mua Chubb - một thương hiệu bảo hiểm nổi tiếng tại Hoa Kỳ từ năm 1882 sẽ tạo nên một “người khổng lồ” trong ngành bảo hiểm thương mại, tài sản và thương vong đa ngành. Hiện nay, ACE và Chubb đang trên đường sáp nhập thành một công ty. Tập đoàn mới sẽ mang tên CHUBB, và là tập đoàn bảo hiểm toàn cầu lớn thứ 4 thế giới tính theo giá trị thị trường.

Để biết thêm các thông tin về ACE Life, vui lòng truy cập www.acelife.com.vn.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Sữa, thịt, thuỷ sản... sang EU sẽ khắt khe hơn

Theo thông báo mới từ Bộ Công thương, kể từ ngày 21-4, các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam sang EU như trứng, sữa, thịt, thủy sản... sẽ bị kiểm duyệt khắt khe hơn do quy định mới từ EU.

Địa ốc

Chuyên gia “mách nước” các nguyên tắc vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng không chỉ phục vụ cho mục đích nghỉ dưỡng mà còn phục vụ cho mục đích kinh doanh. Với những biến động trong 2 năm qua, dù luôn được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời bền vững, các nhà đầu tư vẫn cần “nằm lòng” những yếu tố then chốt để đầu tư an toàn vào thị trường đang biến.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Ngành mía đường ASEAN hội nhập: “Thế giới chưa phẳng”

Từ ngày 1-1-2020, khi Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA) có hiệu lực, tạo ra ‘‘thế giới phẳng’’ với mặt hàng đường, ngành mía đường trong nước chịu sức ép rất lớn khi đường các nước trong ASEAN được nhập khẩu vào Việt Nam với mức thuế từ 0-5% với lượng lớn. 

Đầu tư

Long An định hướng phát triển thành vùng kinh tế công nghệ cao

Sáng 19-4, UBND tỉnh Long An tổ chức tọa đàm "Định hướng phát triển vùng kinh tế công nghệ cao”. Tham dự có Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đại diện Văn phòng Chính phủ, phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam VCCI, cùng các chuyên gia, khách mời... 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế