Trong những năm gần đây, Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là thị trường nhiều tiềm năng cho ngành bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, khi nhắc đến việc mua bảo hiểm, đa phần người dân vẫn có tâm lý e ngại, hoặc thấy không cần thiết. Điều này cho thấy, người dân vẫn chưa thật sự hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ cũng như tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm.
Bạn có sẵn sàng đối đầu với rủi ro?
Kể từ năm 1986 – thời điểm bắt đầu đổi mới cho đến năm 2014, kinh tế Việt Nam tăng trưởng (từ 5% - 8% một năm). Kinh tế phát triển, chất lượng đời sống cũng không ngừng được nâng cao. Nhưng dù đời sống có phát triển thế nào, không gì có thể đảm bảo rủi ro không xảy đến với bạn và người thân trong gia đình. Một khi rủi ro xảy ra, không phải ai cũng có sẵn nguồn lực tài chính cũng như tinh thần để đối phó với những hệ lụy do rủi ro mang lại. Đó chính là lý do mà người dân ở các nước phát triển rất quan tâm đến việc chọn mua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ để đối phó khi chẳng may bất hạnh ập đến trong cuộc sống. Tuy nhiên, ý thức về việc tham gia bảo hiểm vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, vì người dân quan niệm bảo hiểm là “dễ đóng khó đòi”, cũng như tham gia bảo hiểm là không cần thiết vì khả năng xảy ra rủi ro không cao.
Trong những năm gần đây, nhu cầu tìm hiểu và tham gia các dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ngày càng gia tăng. Những quan niệm sai lệch về bảo hiểm cũng dần được cởi bỏ, người dân dần ý thức được rằng rủi ro có thể xảy ra với bất kì ai, vào bất kì lúc nào và sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bản thân cũng như của cả gia đình. Việc sở hữu ít nhất một hợp đồng bảo hiểm sẽ đảm bảo cho bạn nguồn tài chính dự phòng để giải quyết những hậu quả do rủi ro mang lại. Bên cạnh đó, mua bảo hiểm không chỉ là mua sự bảo vệ mà còn là một hình thức tích lũy cho tương lai.
Mua bảo hiểm là sẵn sàng nguồn tài chính để đối phó khi rủi ro bất ngờ xảy ra
Chọn mua bảo hiểm tốt nhất
Để có thể chọn được công ty bảo hiểm tốt nhất, nhìn chung người mua thường dựa vào các yếu tố: Thương hiệu công ty tốt, Quyền lợi bảo hiểm tốt và Dịch vụ tốt.
Hiện nay, các doanh nghiệp bảo hiểm đang tập trung phát triển những sản phẩm bảo hiểm chất lượng, mang lại nhiều quyền lợi thiết thực cho người dân Việt Nam. Trong đó, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACELife”) với mười năm hoạt động tại Việt Nam là một trong những thương hiệu nổi bật, được nhiều khách hàng tin tưởng trao gửi niềm tin. Đáp ứng các tiêu chí cao về thương hiệu, dịch vụ và sản phẩm, ACE Life là một trong những lựa chọn đầu tiên khi người dân có nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ.
ACE Life – một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ hoạt động kinh doanh hiệu quả tại thị trường Việt Nam
Tôn chỉ hoạt động “lấy uy tín, đạo đức và chuẩn mực làm yếu tố cốt lõi và ưu tiên hàng đầu”, cùng với định hướng phát triển bền vững đã góp phần tạo dựng vị thế vững chắc cho ACE Life trên thị trường. Đồng thời, doanh nghiệp này cũng nhận được niềm tin yêu từ hàng trăm ngàn khách hàng mua bảo hiểm đã đồng hành cùng công ty suốt một thập kỷ qua. ACE Life cũng từng gây ấn tượng với việc nhanh chóng hoàn tất chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá lớn, như trường hợp chi trả hơn 9 tỷ đồng và 10 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hai khách hàng thuộc khu vực miền Nam. Việc hoàn tất chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách nhanh chóng cũng góp phần gia tăng sự tín nhiệm của khách hàng mua bảo hiểm dành cho ACE Life.
Khi tham gia bảo hiểm với ACE Life, ngoài quyền lợi bảo hiểm cơ bản và quyền được chia lãi hàng năm, quyền được nhận giá trị hoàn lại khi chấm dứt hợp đồng bảo hiểm, khách hàng cũng có thể lựa chọn thêm những quyền lợi bảo hiểm gia tăng hoặc tham gia các sản phẩm bảo hiểm bổ sung như: Quyền lợi bảo hiểm thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện, ... Dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung – thông qua “Kế hoạch Tài chính Trọn đời” với quyền lợi bảo vệ cao, phù hợp với phần lớn đối tượng khách hàng đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc tao nên vị thế của ACE Life trên thị trường Bảo hiểm Nhân thọ hiện nay tại Việt Nam.
Với phương châm hoạt động luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng, ACE Life không ngừng nỗ lực nhận diện những rủi ro người mua bảo hiểm có thể đối mặt trong cuộc sống để nghiên cứu và phát triển những sản phẩm phù hợp. Năm 2015, ACE Life thực hiện chiến lược mở rộng thị trường với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mua bảo hiểm, thông qua những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả. ACE Life hiện có 33 văn phòng tại 30 tỉnh, thành trên cả nước. Các văn phòng được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại giúp ACE Life tiếp cận và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng ở từng địa phương, và trở thành một địa chỉ uy tín để người mua bảo hiểm có thể an tâm trao gửi niềm tin.
|