Sản phẩm MUJI mang đậm tinh thần “Một cuộc sống đơn giản, dễ chịu” thông qua cách lựa chọn nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì với triết lý thiết kế “không thương hiệu”.
Các tin, bài viết khác
-
Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt
-
Signify hoàn thành cam kết Brighter Lives, Better World 2020
-
SCB triển khai phương án chào bán cổ phiếu ra công chúng
-
Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết tỉnh Đồng Tháp trao học bổng “Thắp sáng ước mơ” tại xã Hòa An, thành phố Cao Lãnh
-
Ông Lee Taekyung làm Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam
-
Manulife Việt Nam tăng tỷ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo
-
XTB lọt vào tốp 5 nhà môi giới lớn nhất thế giới
-
Nestlé nan giới thiệu Nan Optipro 4 mới
-
SCB tri ân khách hàng nữ nhân dịp 8-3
-
Kiến nghị 5 đề xuất phát triển đô thị TPHCM