Chương trình triển khai đến hết ngày 15-9-2017 tại 50 siêu thị và 250 chợ trên toàn quốc.
Mục tiêu của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào tương lai khỏe mạnh hơn.
Người tiêu dùng hào hứng tham gia các hoạt động 7 bữa sáng
Ở Việt Nam, người dân có tỷ lệ bỏ bữa ăn sáng khá cao nên thiếu sự gắn kết vì sự bận rộn vào buổi sáng của mỗi thành viên. Nestlé tin rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày không chỉ vì vai trò dinh dưỡng mà còn là giây phút tuyệt vời để cả nhà trò chuyện, chia sẻ niềm vui, bày tỏ tình cảm và cùng nhau bắt đầu ngày mới tươi vui, hứng khởi, tràn đầy năng lượng.
Vì vậy chương trình “Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp” của Nestlé khuyến khích bạn bỏ ra 5 phút mỗi sáng trong 7 ngày để cùng gia đình ăn sáng mỗi ngày tại nhà và sẽ cảm nhận rõ hơn sự khác biệt mà chương trình mang lại.
Khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ có cơ hội đổi nhiều phần quà hấp dẫn khi mua bộ sản phẩm dành cho bữa sáng của Nestlé bao gồm NESCAFÉ, MILO, MAGGI, NESVITA, NESTEA, sữa nước NESTLÉ, ngũ cốc ăn sáng gồm KOKO KRUNCH, FITNESS FRUIT, MILO.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu về lợi ích của của việc ăn sáng cùng cả gia đình và các sản phẩm Nestlé tại kênh siêu thị và chợ trên toàn quốc cũng như tham gia chia sẻ hình ảnh về khoảnh khắc bữa sáng vui tươi của gia đình tại kênh trực tuyến www.facebook.com/GiadinhNestle.