Nestlé Milo 25 năm đồng hành trẻ em Việt Nam

SGGP
Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm của Nestlé MILO trong hành trình đồng hành mẹ nuôi dưỡng, phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động, khỏe mạnh. 

Nestlé Milo 25 năm đồng hành trẻ em Việt Nam

Từ năm 1994 đến nay, Nestlé MILO đã đầu tư gần 5.500 tỷ đồng nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam, trong đó liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm với công thức mới ACTIV-GO Vươn xa và sản phẩm mới MILO Thức uống Bữa sáng cân bằng phù hợp thể trạng trẻ em Việt.

Đồng thời cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ Việt cũng như giúp 2,5 triệu trẻ Việt tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.

MINH BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng

Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Làn sóng mới của bất động sản khu vực miền Trung

Ngày 26-9, tại FLC Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã diễn ra hội thảo “Bất động sản 2021 & Sự trỗi dậy của những thị trường mới” dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và sự tham gia của UBND tỉnh Bình Định.

Nông nghiệp

Nghệ An tái bùng phát dịch tả heo châu Phi

Ngày 28-9, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Nghệ An cho biết, dịch tả heo châu Phi đang tái bùng phát tại tỉnh này. Theo đó, dịch tả heo châu Phi bắt đầu xuất hiện trở lại đầu tháng 9 và bùng phát mạnh sau đợt mưa lũ vừa qua.

Đầu tư

Thông tin kinh tế