Nestlé Milo nhận giải thưởng Apac Effie 2 năm liên tiếp

SGGP
Trong lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore vừa qua, Nestlé MILO, đại diện duy nhất của Việt Nam, tiếp tục nhận APAC Effie Awards 2019.

Nestlé Milo nhận giải thưởng Apac Effie 2 năm liên tiếp

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị châu Á - Thái Bình Dương…

Công ty Nestlé Việt Nam cũng thông báo việc là một nhà tài trợ chính thức cuộc thi Vietnam Young Lions 2019 (đấu trường sáng tạo của tài năng trẻ ngành truyền thông, tiếp thị).

Ở đó, Nestlé Việt Nam đặt thử thách về việc xây dựng hình tượng tiêu biểu cho hạt cà phê Việt Nam chất lượng cao và phát triển chiến dịch truyền thông nhằm gia tăng sự hiểu biết và nhận thức của người dùng về chất lượng hạt cà phê Việt (xem thêm trên www.vietnamyounglions.net). 

D.K

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Các hãng bay bất đồng quan điểm về việc áp giá sàn vé máy bay

Có 3 hãng hàng không cho rằng, việc áp giá sàn vé máy bay nội địa sẽ có tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh và 2 hãng hàng không còn lại cho rằng, việc áp giá sàn vé máy bay có nhiều bất cập, sẽ tác động tiêu cực đến hãng.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Duy trì, củng cố yếu tố tích cực

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TPHCM, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn đến hết tháng 8-2021 ước đạt 2.693.500 tỷ đồng, tăng 0,45% so với tháng trước, tăng 6,31% so với cuối năm 2020 và tăng 13,23% so với cùng kỳ năm trước. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuẩn bị các điều kiện đón làn sóng đầu tư

Các nhà đầu tư ngoại vẫn kỳ vọng vào môi trường đầu tư của Việt Nam mặc dù tại thời điểm này đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Ngay lúc này đây, vẫn có nhiều giải pháp, cách làm có thể cải thiện thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón làn sóng đầu tư trong điều kiện bình thường mới. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế