Sản phẩm được chứng minh có vai trò quan trọng trong việc xây dựng nền tảng phát triển khỏe mạnh cho trẻ bắt nguồn từ tiêu hóa tốt và miễn dịch khỏe.
Nestlé NAN còn tung ra chương trình “Khoảnh khắc Khôn lớn diệu kỳ của con” đến hết ngày 30-4-2021 trên https://www.nestlemomandme.vn/vi, nhằm tìm câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình khôn lớn diệu kỳ của trẻ Việt Nam 2-6 tuổi thông qua hình ảnh về đôi bàn tay.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Khát vọng dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu, nâng tầm vóc Việt
-
Quý 1, LienVietPostBank đạt lợi nhuận 1.112 tỷ đồng, bằng 35% kế hoạch năm
-
Saint-Gobain Việt Nam ra mắt trần Vĩnh Tường siêu bảo vệ - thanh lọc không khí vượt trội
-
LOCK&LOCK mừng dấu mốc 500.000 nồi chiên không dầu đã được bán
-
VietinBank dự kiến dành hơn 8.400 tỷ đồng để chia cổ tức
-
Chớp cơ hội sở hữu căn hộ 40 triệu đồng/m²
-
Ford Việt Nam ghi nhận doanh số quý 1 tăng 52%, đánh dấu sự khởi đầu mới đầy triển vọng trong năm 2021
-
Sản phẩm Bảo hiểm điều trị ung thư quốc tế: Lá chắn tiếp sức chống căn bệnh ung thư
-
TC Motor công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 3-2021
-
Tin vui cho bệnh nhân mắc bệnh xương khớp: Cuốn sách phổ cập về bệnh xương khớp được phát tặng miễn phí