Nga mở cửa sân trượt băng lớn nhất Moscow

Bất chấp tình hình đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Moscow vừa mở cửa trở lại sân trượt băng ngoài trời lớn nhất của thành phố này nhằm đáp ứng nhu cầu đang gia tăng vào mùa đông. Tổng diện tích sân trượt băng là 20.000m2.
Nga mở cửa sân trượt băng lớn nhất Moscow

Sân trượt băng này nằm trong trong công viên giải trí VDNKh có từ thời Liên Xô ở phía Bắc Moscow. Những người tới đây trượt băng cho biết, họ cảm thấy an toàn vì đã đeo khẩu trang và găng tay. Trước khi vào sân trượt băng, họ cũng được đo thân nhiệt. Chị Svetlana Makarova tới sân trượt với lòng háo hức.

Trả lời Reuter, chị cho biết: “Trượt băng thực sự rất tốt. Bạn có thể cảm nhận được mùa đông và năm mới sắp tới”. Những người khác như anh Mikhail Merzlyakov thì cho biết, họ không thể cưỡng lại việc đi trượt băng. “Dịch bệnh thật đáng sợ, nhưng chúng tôi muốn trượt băng”, anh Mikhail Merzlyakov nói.

Hồi giữa tháng 9 vừa qua, do các ca mắc Covid-19 tăng cao, Nga đã chuyển Cung điện Krylatskoe Ice, nơi thường tổ chức các cuộc thi trượt băng tốc độ quốc tế, thành bệnh viện dã chiến với 1.300 giường. Cũng do tình hình dịch bệnh nên theo người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov, trận đấu khúc côn cầu trên băng đón năm mới theo thông lệ trên Quảng trường Đỏ với sự tham gia thi đấu của Tổng thống Nga Vladimir Putin vẫn chưa được lên kế hoạch.

Tin cùng chuyên mục