Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank): Logo mới thăng hoa tầm cao mới

Nằm trong chiến lược phát triển hình ảnh thương hiệu để xứng tầm với vị thế của một ngân hàng xuất nhập khẩu và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, Eximbank chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới ngay trong những ngày đầu năm 2012. Đây được xem là một trong những cột mốc quan trọng nhất trong suốt bề dày hoạt động và phát triển của Eximbank.

“Luôn phát triển để không ngừng vươn xa” – điều này từ lâu đã trở thành triết lý kinh doanh và kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Eximbank, là mấu chốt để thương hiệu Eximbank ngày một bền vững và thăng hoa. Triết lý đó nay lại được khẳng định mạnh mẽ hơn khi trở thành ý tưởng chủ đạo trong chiến lược đổi mới hình ảnh thương hiệu của Eximbank.

Được phát triển dựa trên những đường nét quen thuộc từ biểu tượng cũ với cách thiết kế hài hòa các ký tự trong tên viết tắt của Ngân hàng (EIB - Export Import Bank), biểu tượng mới của Eximbank đã được tinh chỉnh để trở thành một tổng thể hài hòa tuyệt đối với dạng hình tròn năng động.

Không chỉ tượng trưng cho hình ảnh đồng tiền thường được sử dụng trong lĩnh vực ngân hàng, hay sự viên mãn đủ đầy làm nên niềm tin trọn vẹn về sự thịnh vượng và hạnh phúc mà Eximbank cam kết mang đến cho các khách hàng và đối tác của mình, mà hình tròn còn gợi liên tưởng đến triết lý âm dương hài hòa trong văn hóa Á Đông. Nó cho thấy mong muốn tạo dựng nên một Eximbank hội tụ đủ các yếu tố “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa” để từ đó phát triển lên một vị thế vững chắc, lớn mạnh không ngừng của một ngân hàng xuất nhập khẩu và bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc biệt, hình tròn được thiết kế mở với những khoảng trống nhỏ như một dòng chảy thông suốt tượng trưng cho lưu thông thuận lợi trong việc kinh doanh, cũng như tầm nhìn linh hoạt, cấp tiến, sáng tạo và nhạy bén của lãnh đạo doanh nghiệp. Kết hợp với hình ảnh dấu vô cực (∞) bên trong, hình tròn mở khéo léo chuyển tải trọn vẹn thông điệp của Eximbank - luôn chuyển động và lan tỏa, luôn hoàn thiện mình để hướng tới một niềm tin trọn vẹn, không ngừng vươn xa và sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới.

Biểu tượng mới sử dụng phông chữ dày đậm nhưng uyển chuyển, tạo cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn đáng tin mà lại rất thân thiện, linh hoạt. Hai tông màu xanh dương và trắng đại diện cho hai yếu tố nước và kim tiền, rất phù hợp triết lý phong thủy Á Đông “Kim sinh Thủy” và lĩnh vực hoạt động tài chính ngân hàng. Ngoài ra, màu xanh dương còn tượng trưng cho sự hiện đại, an toàn và hướng ngoại, vừa giúp tăng thêm cảm giác tin cậy nơi thương hiệu, vừa thể hiện được mong muốn phát triển vươn xa của Eximbank.

Toàn bộ hình ảnh thương hiệu mới của Eximbank được xây dựng trên nền tảng kế thừa và phát huy các giá trị, thành quả mà Eximbank đang sở hữu, vững vàng hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, qua đó Eximbank cũng chuyển tải thành công các giá trị và cá tính của thương hiệu Eximbank, đó là: vững vàng, uy tín, chuyên nghiệp, hiện đại, linh hoạt, cầu tiến và thân thiện.

Điều này giúp Eximbank thể hiện trọn vẹn hơn thế mạnh của mình, góp phần định vị sự khác biệt và tạo lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu Eximbank trong quá trình khẳng định vị thế và vươn lên dẫn đầu xu thế.

Kết quả quay số đợt 1 chương trình “Ngàn giải thưởng, vạn niềm vui”

Với mong muốn mang lại niềm vui và lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng, từ ngày 01-12-2011 đến ngày 28/02/2012, Eximbank triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng “Ngàn giải thưởng, vạn niềm vui” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với tổng số lượng giải thưởng lên đến gần 6.500 giải. Khách hàng tham gia chương trình gửi VND, USD, 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng chỉ cần gửi 30 triệu đồng hoặc 1.500 USD được cấp mã số dự thưởng.

Tuần qua, Eximbank đã tổ chức quay số đợt 1, xác định khách hàng may mắn trúng giải thưởng hàng tháng của chương trình. Kết quả có 50 giải nhất, 152 giải nhì, 1.536 giải ba, 1.548 giải tư. Chi tiết xin truy cập vào website www.eximbank.com.vn. Được biết, đợt 2 quay số được tiếp tục tổ chức vào ngày 08-02-2012, mở thưởng cho các khách hàng có thẻ tiết kiệm mở từ ngày 01-12-2011 đến 31-01-2012 .

T.G

THI GIANG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thị trường

Các hãng bay bất đồng quan điểm về việc áp giá sàn vé máy bay

Có 3 hãng hàng không cho rằng, việc áp giá sàn vé máy bay nội địa sẽ có tác động tích cực đến hiệu quả kinh doanh và 2 hãng hàng không còn lại cho rằng, việc áp giá sàn vé máy bay có nhiều bất cập, sẽ tác động tiêu cực đến hãng.

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Duy trì, củng cố yếu tố tích cực

Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TPHCM, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn đến hết tháng 8-2021 ước đạt 2.693.500 tỷ đồng, tăng 0,45% so với tháng trước, tăng 6,31% so với cuối năm 2020 và tăng 13,23% so với cùng kỳ năm trước. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuẩn bị các điều kiện đón làn sóng đầu tư

Các nhà đầu tư ngoại vẫn kỳ vọng vào môi trường đầu tư của Việt Nam mặc dù tại thời điểm này đang gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19. Ngay lúc này đây, vẫn có nhiều giải pháp, cách làm có thể cải thiện thu hút vốn đầu tư nước ngoài, chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng đón làn sóng đầu tư trong điều kiện bình thường mới. 

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế